Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

TOP 5 Loa Kiểm Âm ĐÁNG MUA NHẤT 2020

02/05/2020 | 3199 |
0 Đánh giá

TOP 5 Loa Kiểm Âm ĐÁNG MUA NHẤT 2020

Loa Kiểm Âm đáng mua nhất 2020

TOP 5 Loa Kiểm Âm ĐÁNG MUA NHẤT 2020
Khác với các loại loa nghe nhạc bình thường như chúng ta vẫn thường biết như loa máy tính, loa karaoke, là bluetooth.... Loa Kiểm Âm là một thiết bị loa mang đến cho chúng ta cảm nhận về âm thanh 1 cách chi tiết và trong trẻo nhất để giúp những Producer làm ra và cân chỉnh những bản nhạc chuẩn nhất trong từng nốt nhạc. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ liệt kê những Loa Kiểm Âm đáng mua nhất trong năm 2020 hiện đang được bán tại MuabanDJ.com hoặc qua kênh đặt hàng trên Website: MuaBanDJ.com

1) Loa Kiểm Âm KRK Rokit 5G4


Giá bán lẻ: 8.700.000 vnđ

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc loa kiểm âm chất lượng cao, kiểu dáng bắt mắt, giá cả phải chăng thì loa kiểm âm KRK Rokit 5 G4 sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. KRK Rokit 5 G4 là chiếc loa kiểm âm phòng thu được nhiều người ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật như có bộ khuếch đại trường gần, màng bass làm từ sợi Kevlar hình nón, màng treble mềm mại hình bán cầu cùng bộ điều khiển tần số cao – thấp mỗi bên.

Loa kiểm âm KRK Rokit 5 G4 chính là dòng loa không kén người dùng. Loa kiểm âm này được sử dụng trong các phòng thu âm nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp, cũng như được dân chơi DJ ưa thích.

Các đặc điểm nổi bật của loa kiểm âm KRK Rokit 5G4

 

 

 

 







#1 Vật liệu cao cấp và Bộ xử lý tín hiệu DSP đỉnh cao của loa kiểm âm KRK ROKIT 5G4


KRK Rokit luôn là những chiếc loa kiểm âm bán chạy nhất, và thế hệ thứ tư của những chiếc loa kiểm âm phòng thu này cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Loa kiểm âm KRK ROKIT 5 G4 sở hữu thiết kế tiên tiến, với trình điều khiển Kevlar có độ méo thấp được thúc đẩy bởi một bộ nguồn ampli Class D hiệu quả với một bộ giới hạn brickwall được tích hợp bên trong.

Một ống dẫn sóng tần số cao được tối ưu hóa đảm bảo một điểm ngọt rộng, sâu, động và hình ảnh đáng kinh ngạc, cùng với thùng loa cộng hưởng thấp và cổng front-firing mang lại phản hồi thấp tuyệt vời và cách lắp đặt loa vô cùng đơn giản.

Bộ xử lý tín hiệu DSP đỉnh cao sẽ tối đa hóa môi trường âm thanh của bạn với hiệu chỉnh phòng, bộ lọc LCD trực quan và hơn thế nữa. Và mọi thứ đều được kiểm soát một cách dễ dàng thông qua ứng dụng KRK trên thiết bị thông minh iOS hoặc Android.



#2 Vật liệu cao cấp tạo ra một trải nghiệm nghe tuyệt vời cho loa kiểm âm KRK Rokit 5G4

 





Loa kiểm âm KRK ROKIT 5 G4 được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, và điều đó tạo ra một trải nghiệm nghe vô cùng tuyệt vời. Độ cứng cực cao và tỷ lệ giữa độ bền và trọng lượng có thể kéo dài vô cùng ấn tượng của trình điều khiển Kevlar của loa đảm bảo sự tái tạo âm thanh có độ méo thấp trên toàn bộ dải tần.

Thùng loa kiểm âm KRK Rokit 5G4 giảm thiểu cộng hưởng không mong muốn, mang lại cho bạn phần trình diễn tần số thấp khá chính xác. Cổng front-firing của chiếc loa kiểm âm phòng thu này cung cấp phần mở rộng âm trầm đặc biệt và cho phép bạn đặt nó gần hơn với các bức tường mà không phải hy sinh đáp ứng tần số thấp chính xác.

Cơ học chất lưu điều chỉnh một cách đầy đủ cho toàn bộ loa mang lại chế độ áp suất không khí phù hợp ở tất cả các mức âm lượng, dẫn đến một điểm ngọt hào phóng, hình ảnh chính xác và một âm trường ba chiều rộng rãi.

Bạn cũng có được miếng đệm tách âm Iso-foam mật độ mở để giảm thiểu chuyển động rung và cải thiện độ trong. Loa kiểm âm KRK ROKIT 5 G4 mang lại cho bạn trải nghiệm nghe cân bằng mà không gây ra cảm giác mệt mỏi cho đôi tai của bạn. Bạn có thể mix nhạc trên một cặp loa kiểm âm phòng thu này trong nhiều giờ liền và tận hưởng từng phút giây thăng hoa trong phiên làm việc của bạn.

● Kích thước: cao 28.5 cm rộng 19 cm sâu 24.1 cm

● Trọng lượng: 4.85 kg

● Tổng công suất: 55W

● Dải tần đáp ứng: 43Hz – 40kHz

● Loại đầu vào: combo XLR-1/4


2) Loa kiểm Âm ADAM S5H

Giám sát tham chiếu S-Series cho phòng thu của bạn đối với loa kiểm âm ADAM S5H.


Loa kiểm âm adam S5H được hình thành ba chiều , như tên gọi của chúng, được sử dụng theo hướng nằm ngang và có hai trình điều khiển âm trầm Extended Linear Excursion (ELE) 10 inch, được ADAM Audio thiết kế mới cho dòng S-Series. Giống như các đơn vị ELE tần số thấp trên tất cả các thành viên khác trong dòng S-Series, loa trầm của S5H cũng có tính năng Symmetrical Magnet Assembly (SMA) của ADAM Audio đảm bảo rằng âm thanh tần số thấp luôn được kiểm soát chặt chẽ và không bị méo tiếng. Các tần số trung cực kỳ quan trọng được xử lý bởi DCH lai mới của ADAM Audio.



Trình điều khiển tần số trung 4 inch cải tiến này cũng được ADAM Audio mới phát triển dành riêng cho S-Series và kết hợp các lợi thế âm thanh của trình điều khiển hình nón và hình vòm trong một đơn vị một mảnh.



Cùng với trình điều khiển treble S-ART – lần lặp lại mới nhất của loa tweeter băng gấp được đó nhận một cách nồng nhiệt của ADAM Audio, giờ đây được sản xuất đến các dung sai chặt chẽ hơn bao giờ hết – sự kết hợp tạo ra âm thanh mạnh mẽ nhưng không gây khó chịu, với một cảm giác mãnh liệt về chiều sâu: từ cuối cùng trong tái tạo âm thanh độ phân giải cao, âm thanh tự nhiên.



Phản hồi ngoài trục của các trình điều khiển treble và mid vẫn cực kỳ chính xác nhờ sự bổ sung của các ống dẫn sóng cao và trung tần được làm từ nhôm nguyên khối: Hệ thống Truyền Trung tần và Cao tần (MPS và HPS) mới được phát triển. Kết quả phân tán rộng, ổn định, đảm bảo rằng các nhóm có nhiều hơn một người có thể làm việc tại điểm ngọt của các loa một cách đồng thời, thường là điều cần thiết trong các phòng điều khiển lớn hơn.



DSP của dòng S-Series được thiết kế tùy chỉnh có khả năng tối ưu hóa các crossover của loa để tạo ra phản hồi tuyến tính cho toàn bộ phạm vi dải tần, cũng như cung cấp các chức năng điều chỉnh tông/giọng trong phòng thu và cân bằng người dùng.


 

 


Loa kiểm âm ADAM S5H


2.Một số tính năng độc đáo của loa kiểm âm ADAM S5H.


Một tính năng độc đáo của các tùy chọn DSP của loa kiểm adam S3H là EQ được tích hợp sẵn mô phỏng phản hồi của chiếc loa kiểm âm S3A huyền thoại của hãng ADAM Audio. DSP cũng xử lý sự bảo vệ trình điều khiển tần số cao dựa trên bộ giới hạn, xử lý tín hiệu từ các đầu vào kỹ thuật số AES3 và sẽ kịp thời tạo điều kiện cho các tùy chọn mở rộng khác nhau. Việc cập nhật phần mềm có thể được thực hiện dễ dàng thông qua cổng USB được liên kết, điều này cũng cho phép người dùng kết nối máy tính và điều khiển các chức năng DSP của loa thông qua phần mềm front-end.



Không ít hơn ba bộ khuếch đại riêng biệt cung cấp năng lượng cho các trình điều khiển: một thiết kế 700W Class D cho trình điều khiển âm trầm, một thiết kế 300W Class D cho trình điều khiển âm trung và một đơn vị 100W Class D cho loa tweeter S-ART.



Loa kiểm âm ADAM S5H là chiếc loa kiểm âm phòng thu ba chiều nằm ngang được tích hợp sẵn công suất dành cho các phòng điều khiển từ trung bình đến lớn. S5H cung cấp sức mạnh và độ chính xác mà các kỹ sư chuyên nghiệp yêu cầu từ một chiếc loa kiểm âm cấp tham chiếu chính xác; tái tạo âm thanh độ phân giải cao, băng thông đầy đủ với độ rõ tuyệt đẹp.



Được thiết kế ở Berlin với các dung sai nghiêm ngặt nhất, các loa kiểm âm S-Series thế hệ thứ 3 của ADAM có công nghệ tiên tiến, bao gồm loa trầm Extended Linear Excursion (ELE) mới và các thiết kế trình điều khiển tần số trung DCH cũng như loa tweeter S-ART – một bản cập nhật, thậm chí chính xác hơn phiên bản thiết kế ruy băng tăng tốc rất được chào đón của ADAM.



Với dải tần số 22Hz-50kHz ruler-flat đáng kinh ngạc, hình ảnh âm thanh nổi cực rộng và ổn định, bộ khuếch đại ba pha điều chế độ rộng xung mạnh mẽ và độ méo cực thấp, ADAM Audio S5H cung cấp khả năng giám sát đẳng cấp thế giới mà bạn có thể tin tưởng, từ phiên làm việc này sang phiên làm việc khác.

 

 


Thông số kỹ thuật chính của loa kiểm âm ADAM S5H.


● Kích thước: cao 43 cm rộng 88.5 cm sâu 50 cm
● Trọng lượng: 72.6 kg
● Tổng công suất: 1100W
● Dải tần đáp ứng: 22Hz-50kHz
● Loại đầu vào: 1 x XLR, 1 x XLR (AES/EBU)

3) Loa Kiểm Âm Focal Alpha 80

Nói đến loa kiểm âm thì dân chơi nhạc đặc biệt chú ý đến 2 củ loa treble và bass. Dòng sản phẩm Focal Alpha sử dụng công nghệ hiện đại với màng treble Inverted Dome bằng nhôm giúp mở rộng tần số cao lên đến 22kHz, duy trì âm thanh với chất lượng giống nhau trong phòng thu. Còn màng loa trầm woofer Polyglass Cone sẽ phản ánh âm thanh một cách chân thực nhất, đem đến sự rõ ràng mạnh mẽ cho những âm trung và âm trầm.

Ngoài ra, Focal Alpha 80 còn có tính năng tiết kiệm điện bằng việc tự động chuyển qua chế độ standby sau 30 phút không sử dụng.
 

 



Thiết kế hữu dụng của loa Focal Alpha 80
Đầu tiên phải kể đến thiết kế hai cổng âm lớn ở phía trước giúp cân bằng tông âm một cách chính xác ngay cả khi âm lượng thấp, âm lượng cao hay trong trường hợp lắp đặt loa gần tường. Mặt sau loa có 2 cổng vào XLR và RCA cho phép kết nối lên đến hai thiết bị khác trong cùng một lúc. Hơn thế nữa, núm điều chỉnh âm bass và âm treble vừa tay giúp tích hợp hai âm một cách tối ưu.

Diện mạo màu đen nhám giúp loa thể diện sự mạnh sẽ, cũng như hấp thụ và khuếch đại âm thanh tốt hơn.



Với những đặc tính nổi bật mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt hảo, loa kiểm âm Focal Alpha 80 lý tưởng cho việc phục vụ sản xuất âm nhạc đặc biệt khi muốn thể hiện âm trầm một cách chân thực nhất. Vậy nên, hãy chọn cho mình một loại loa kiểm âm chất lượng và uy tín để giúp âm nhạc của bạn tỏa sáng.







Thông số kỹ thuật

  • Dải tần đáp ứng: 35Hz – 22kHz (+/- 3dB)
  • Max Peak SPL: 109 dBSPL
  • Bộ khuếch đại: loại A-B
  • Công suất ra: 140W (LF: 100W, HF: 40W)
  • Tiêu thụ điện khi ở chế độ Standby: < 0.5W
  • Kích thước (Cao x Rộng x Dài): 15.6”(397mm) x 11.3”(287mm) x 13.7”(348mm)

4) Loa Kiểm âm Numark Nwave 580L

Dòng Numark Nwave 580L là một dàn loa kiểm âm tích hợp anh sáng cảm ứng theo nhạc, rất lí tưởng đối với một phòng thu DJ nhỏNumark Nwave 580L là một dàn loa kiểm âm tích hợp anh sáng cảm ứng theo nhạc, rất lí tưởng đối với một phòng thu DJ nhỏ

 

 

 

  • Chất Âm

Công suất mạnh hơn ( 80 W).

Tích hợp đèn Led cảm ứng như Lighwave.

Tích hợp âm ly chuẩn để set up cho phòng dj nhỏ.

Độ trong thanh cao với công suất tối đa 60W.

Thùng loa được làm bằng gỗ để có thể cho ra âm đủ và ấm.

Tần suất âm đáp ứng 55 – 20000 Hz.

Bảo vệ cảm ứng từ để không bị nhiễu với các sản phẩm âm thanh khác.


 

  • Khả Năng Điều Khiển

Điều chỉnh tần số thấp điều chỉnh màn hình để nếm và điều chỉnh âm thanh trong phòng


 

  • Kết Nối

Nhiều kết nối đầu vào âm thanh (XLR, ¼ “, RCA) để kết nối phổ quán trong bất kỳ môi trường studio nào


 

  • Công Suất

Nguồn điện 220V, 50/60hz

Công suất: 40W x 2

5) Loa Kiểm Âm Krk Rokit 8G4

Gia đình ROKIT G4 là kết quả của một loạt các phát triển dựa trên 30 năm kiến thức khoa học của KRK. Dưới đây là một số tính năng chính:
▪ Kết hợp loa woofer và loa tweeter được chế tạo từ chất liệu Kevlar cho âm thanh cực kỳ cân bằng với giảm sự mệt mỏi của tai người nghe.
▪ EQ điều khiển DSP trên bo mạch với 25 cài đặt EQ đồ họa trực quan. Được truy cập thông qua màn hình LCD trên bo mạch hoặc ứng dụng di động bổ sung cho iOS/Android, nguồn DSP này cung cấp phân tích quang phổ và cho phép điều chỉnh cho hầu hết mọi môi trường sản xuất âm nhạc hiện đại. Nó cũng hỗ trợ với vị trí đặt loa, mức loa siêu trầm, polarity và có bộ tạo tín hiệu riêng.
▪ Các miếng ISO-foam mật độ cao tách rời loa khỏi bề mặt để cải thiện độ rõ của âm thanh.
▪ Ampli công suất Class-D hiệu quả mới được phát triển cho âm thanh sạch và hiệu quả.
▪ Bộ giới hạn brickwall để bảo vệ loa ở các mức âm lượng tối đa.
▪ Âm trường 3D tạo ra sự chân thực và chiều sâu đáng kinh ngạc trong bản mix của bạn.
▪ Cổng front-firing với điều chỉnh tần số thấp được tối ưu hóa cho đáp ứng và mở rộng tốt nhất.



Chìa khóa cho sức mạnh của gia đình này là DSP trên bo mạch mới, được sử dụng để điều khiển ampli công suất Class-D sạch và hiệu quả. Bộ khuếch đại này được ghép nối với các trình điều khiển Kevlar phù hợp trong một thùng loa mới, được thiết kế khoa học với miếng cách ly có chất liệu ISO-foam và cổng front-firing.



Mỗi chiếc loa kiểm âm ROKIT G4 là một hệ thống được điều chỉnh một cách đầy đủ với chế độ áp suất không khí phù hợp ở bất kỳ âm lượng nào. Điều này mang lại cho bạn, “một trải nghiệm nghe nhạc chính xác, sâu sắc và năng động chưa từng thấy, với hình ảnh và âm trường 3D đáng kinh ngạc.”



Sự kết hợp mạnh mẽ của các công nghệ này làm cho ROKIT trở thành một đề xuất ấn tượng, bất kể giá cả. Như KRK nói, “Mặc dù giá cả thực sự phải chăng, giá cả thậm chí không có trong cuộc trò chuyện ROKIT – các chuyên gia chọn ROKIT bởi vì kết quả đáng tin cậy và đã được thời gian kiểm chứng của chúng.”

#1 Ứng dụng KRK, loa kiểm âm KRK Rokit 8G4 Hỗ trợ chỉnh sửa phòng và EQ trực quan


Điều chỉnh phòng theo hướng DSP với 25 cài đặt Đồ họa EQ trực quan giúp giảm thiểu và khắc phục các sự cố trong môi trường âm thanh của bạn. Trực quan hóa cài đặt EQ bằng Đồ thị LCD trong khi phân tích quang phổ hữu ích theo thời gian thực từ ứng dụng KRK đi kèm.



Tương thích với Android và iPhone, ứng dụng KRK cung cấp phản hồi và hỗ trợ đề xuất cách đặt EQ tốt nhất trên loa theo cách thủ công phù hợp với môi trường âm thanh của bạn để có kết quả tốt nhất (ứng dụng không kết nối không dây với loa điều khiển). Nó cũng hỗ trợ với vị trí loa, khớp mức, mức loa siêu trầm và hỗ trợ cài đặt crossover, polarity và EQ.



#2 Loa woofer và loa tweeter phù hợp ở mức cao nhất được làm bằng Kevlar cho dòng loa kiểm âm KRK Rokit 8G4


Một thiết kế trình điều khiển phù hợp của loa kiểm âm KRK ROKIT 8G4 đảm bảo tính toàn vẹn của âm thanh trên mỗi tần số duy nhất và giảm thiểu sự mệt mỏi khi nghe, đồng thời mang lại trải nghiệm nghe cực kỳ cân bằng. Tiếp nối công nghệ và di sản của KRK Expose E8 không có địch thủ, trình điều khiển độc quyền của dòng ROKIT G4 mới có vật liệu tỷ lệ cường độ và độ bền có thể kéo dãn cực kỳ khắt khe được biết đến là để tái tạo âm thanh có tần số cao.



#3 Thùng loa chất lượng cao được thiết kế cực kì khoa học của loa kiểm âm KRK Rokit G4


Chất lượng cao và sự tinh tế kết hợp với thùng loa cộng hưởng thấp, nơi một cổng front-firing được thiết kế hoàn toàn mới cung cấp khả năng mở rộng tần số thấp đặc biệt và định vị phòng linh hoạt. Các miếng đệm Iso-foam âm thanh mở mật độ cao tách rời loa khỏi bề mặt giảm thiểu việc truyền rung để cải thiện độ rõ nét của âm thanh.
 

 



Cơ học chất lưu được điều chỉnh đầy đủ cho toàn bộ hệ thống dẫn đến chế độ áp suất không khí nhất quán ở bất kỳ âm lượng nào tạo ra một điểm nghe rộng rãi, sâu sắc và năng động chưa từng thấy với hình ảnh và âm trường 3D đáng kinh ngạc.



#4 Chân đế Gorilla được dùng trong loa kiểm âm KRK Rokit G4


Gorilla Stands GSM-100 là đế loa kim loại cứng phù hợp với hầu hết các mẫu loa kiểm âm phòng thu tích hợp sẵn công suất bên trong loa và không tích hợp sẵn công suất bên trong loa phổ biến trên thị trường. Những chân đế chất lượng cao này là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng thu của bạn và cho phép bạn định vị loa kiểm âm của mình để theo dõi playback một cách tối ưu trong khi giải phóng không gian làm việc trên bàn làm việc của bạn. Chân đế phòng thu GSM-100 có thể điều chỉnh chiều cao từ 65-115cm cho phép chúng thích nghi với phòng thu của bạn.



Chân đế GSM-100 có thể được lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng với cấu trúc kim loại mạnh mẽ và lớp sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp, đảm bảo chúng tiếp tục duy trì được vẻ ngoài vốn có bằng cách chống chịu được các vết trầy xước hàng ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận