Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Cách Chọn Loa Kiểm Âm Krk Chất Lượng, Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Bạn 

26/07/2022 | 460 |
0 Đánh giá

KRK là thương hiệu sản xuất loa nổi tiếng trên thế giới được nhiều người dùng lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình, đặc biệt là các dòng loa kiểm âm KRK. Chúng là các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tuyệt vời, hệ thống linh kiện cao cấp mang tới không gian âm thanh tuyệt vời.

 

Tuy nhiên để có được hệ thống chất lượng, bạn cần lựa chọn được cho mình loa kiểm âm phù hợp với bản thân. Vậy làm thế nào để lựa chọn loa kiểm âm KRK, hãy cùng theo dõi các kinh nghiệm mua loa KRK để có cho mình sản phẩm phòng thu hiệu quả nhất nhé. 

Cách chọn loa kiểm âm KRK chất lượng, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng 

 

Cách chọn loa kiểm âm KRK chất lượng, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng 

Đôi Nét Về Loa Kiểm Âm Krk

Loa kiểm âm KRK là một sản phẩm quan trọng, đóng vai trò kiểm định chất lượng âm thanh đầu ra của các nguồn âm thanh. Loa kiểm âm giúp người dùng kiểm định và điều chỉnh âm thanh trong phòng thu, giúp bản nhạc trở nên hoàn chỉnh hơn. Vì vậy chúng thường được sử dụng trong các phòng thu âm thanh. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp loa kiểm âm phòng thu nhưng KRK vẫn chiếm giữ một vị trí quan trọng, sáng giá trên thị trường thiết bị âm thanh. Chúng có đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Mỗi dòng loa kiểm âm KRK đều mang tới một màu sắc và chất âm riêng. Vì vậy để phòng thu có được sản phẩm âm thanh tốt nhất, bạn cần phải lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.  

Loa kiểm âm KRK mang tới âm thanh chất lượng nhất 

 

Loa kiểm âm KRK mang tới âm thanh chất lượng nhất 

Cách Chọn Loa Kiểm Âm Krk Cho Phòng Thu

Loa kiểm âm KRK khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế và tính năng, vì vậy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất hãy lưu ý một số điều sau: 

Công suất loa kiểm âm KRK phù hợp với không gian sử dụng

Công suất loa quyết định tới chất lượng âm thanh và hiệu suất làm việc của người dùng. Để chất lượng âm thanh của phòng thu tốt nhất, công suất loa cần phù hợp với diện tích của phòng thu, chúng sẽ giúp âm thanh của loa rõ ràng, chi tiết nhất. 

Bạn có thể tham khảo sự phù hợp của diện tích và công suất như sau: 

  • Nếu diện tích của phòng thu nhỏ hơn 20m2 thì công suất của loa phù hợp nhất từ 20-60W. Gợi ý loa tốt nhất là loa kiểm âm KRK Rokit 5 G4. 
  • Nếu diện tích của phòng thu khoảng 30m2 thì công suất của loa phù hợp nhất từ 70W trở lên. Dòng loa tốt nhất là KRK Rokit 7 G4, KRK Rokit 8 G4. 

Lựa chọn loa kiểm âm KRK theo diện tích không gian sử dụng 

 

Lựa chọn loa kiểm âm KRK theo diện tích không gian sử dụng 

Tóm lại, công suất loa được lựa chọn phải phù hợp với diện tích không gian phòng thu hoặc không gian sử dụng. Không nên lựa chọn những dòng loa quá lớn so với diện tích. 

Tần số đáp ứng của loa kiểm âm KRK 

Mỗi dòng loa sẽ có tần số và chất lượng âm thanh khác nhau, chúng mang tới chất âm và màu sắc riêng. Vì vậy đối với từng thể loại âm thanh, bạn nên lựa chọn dòng loa có chất âm phù hợp nhất. 

  • Nếu bạn thường xuyên sử dụng cho các dòng loa cho các dòng nhạc mạnh mẽ thì nên sử dụng loa kiểm âm KRK có nhiều âm bass, tần số thấp. 
  • Trong khi đó, nếu bạn sử dụng loa cho các dòng loa nhẹ nhàng, cần sử dụng loa có chú trọng âm treble để được âm thanh tươi sáng, chi tiết nhất mà không bị chói. 

Lựa chọn loa có chất lượng âm thanh tốt nhất 

 

Lựa chọn loa có chất lượng âm thanh tốt nhất 

Chi phí đầu tư, nhu cầu và mục đích sử dụng 

Cũng như lựa chọn loa kiểm âm KRK theo công suất thì bạn cũng nên lựa chọn theo nhu cầu và chi phí đầu tư. Bạn không nên lựa chọn những dòng loa có giá thành quá cao, không phù hợp với chi phí đầu tư của bản thân, hãy lựa chọn những dòng loa tuỳ theo điều kiện của bản thân. 

Ngoài ra nhu cầu và mục đích sử dụng cũng vô cùng quan trọng.

  •  Nếu bạn sử dụng loa kiểm âm KRK cho dàn âm thanh gia đình hay thỏa mãn niềm đam mê sản xuất âm nhạc tại nhà hoặc tại phòng thu có diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng các dòng loa như  Rokit 5 G3, chúng có giá khoảng 4 triệu đồng. 
  • Hoặc nếu bạn sử dụng loa kiểm âm KRK để sản xuất âm nhạc cho phòng thu có diện tích vừa và nhỏ thì có thể sử dụng các cặp loa có chi phí từ 6-10 triệu đồng. 

Nhu cầu và mục đích sử dụng ảnh hưởng tới việc lựa chọn loa kiểm âm KRK

 

Nhu cầu và mục đích sử dụng ảnh hưởng tới việc lựa chọn loa kiểm âm KRK

Địa chỉ cung cấp loa kiểm âm KRK chính hãng

Cuối cùng là nhà cung cấp các dòng loa kiểm âm KRK. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp loa, tuy nhiên để lựa chọn được cho mình được sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất thì nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp loa kiểm âm KRK uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Điều này giúp bạn sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. 

Địa chỉ cung cấp loa kiểm âm KRK chính hãng vô cùng quan trọng

 

Địa chỉ cung cấp loa kiểm âm KRK chính hãng vô cùng quan trọng

Trên đây là một số kinh nghiệm trong cách lựa chọn loa kiểm âm KRK được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. 


Tin tức liên quan

Bình luận