Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

KRK - Nhà sản xuất loa kiểm âm chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

27/03/2022 | 813 |
0 Đánh giá

KRK Systems hiện là một trong những thương hiệu sản xuất Loa kiểm âm (Studio Monitor) được đánh giá rất cao trên thế giới, hãng KRK chú trọng vào độ chính xác và sự trung thực của âm thanh trong các mẫu thiết kế. KRK tin rằng điều quan trọng nhất chính là việc các kỹ sư thu âm có thể nghe được mọi sắc thái tinh tế nhất của âm thanh được truyền tải.

Hiện hãng tại KRK System đang mang đến cho người dùng 02 dòng sản phẩm chính là ROKIT Series và VXT Series . Dòng ROKIT Series với mức giá phải chăng hơn, lý tưởng cho việc sử dụng trong các phòng thu có không gian nhỏ.  Dòng VXT Series, lý tưởng cho các phòng thu chuyên nghiệp yêu cầu công suất lớn hơn, độ chính xác cao hơn và nhiều tùy chọn lắp đặt hơn.

Krk Systems đã có 35 năm tuổi

KRK Systems đã có mặt 35 năm trên thị trường sản xuất loa kiểm âm

Hãng sản xuất loa kiểm âm hàng đầu thế giới

KRK Systems đã đứng sau Âm nhạc tuyệt vời trong gần 35 năm. Từ việc trở thành một phần của vô số sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, đến việc dành thời gian với những nghệ sĩ đáng kinh ngạc trong suốt nhiều năm sẽ mãi mãi sống trong tâm hồn khách hàng, công ty KRK đã luôn nỗ lực để mang đến những thiết bị đẳng cấp thế giới cho những người sáng tạo âm nhạc và chuyên gia âm thanh trên toàn thế giới. Niềm đam mê chân thành của hệ thống này hướng đến những người sáng tạo âm nhạc và âm thanh ở mọi cấp độ và thể loại sử dụng thiết bị KRK để thực hiện ước mơ của họ.

KRK sản xuất loa kiểm âm chuyên nghiệp

KRK Systems chỉ sản xuất loa kiểm âm chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu

Trong thế giới Sound Replication, bạn sẽ thường thấy các thuật ngữ thông thường được bàn tán sôi nổi; các thuật ngữ như độ chính xác, độ trễ, độ chuẩn âm và nhiều từ thông dụng khác. Đây chắc chắn là những điều quan trọng và KRK cung cấp chúng ở mọi cấp độ, nhưng hơn thế, KRK còn tiến được thêm một bước nữa. Mỗi sản phẩm họ tạo ra đều là một sản phẩm mà các nhạc sĩ, nhà sản xuất, người hòa âm và người sáng tạo có thể tin tưởng — thứ mà bạn có thể đặt niềm tin vào. Sản phẩm của KRK Systems sử dụng những thiết kế phức tạp và được suy nghĩ kỹ lưỡng để mang đến sự giải thích âm thanh thực sự của bản phối.

KRK đem trải nghiệm trọn vẹn đến với người dùng 

KRK Systems rất coi trọng việc thiết kế, phát triển và hiệu suất. Nếu nó không đúng, nó sẽ không được đưa vào thị trường — đây là sự cống hiến mà hãng KRK dành cho mỗi sản phẩm. Họ đã thực hiện lập trường này vì luôn biết quý trọng sự tin tưởng của khách hàng. Hơn bao giờ hết, thiết bị mà bạn đặt niềm tin cần có sự cống hiến về thiết kế của nhà sản xuất giống như sự tận tâm và đam mê mà bạn đặt vào sản phẩm của mình. Tâm lý "thiết kế đầu tiên" này là điều mà công ty được thành lập và nó đã giúp KRK trở thành công ty dẫn đầu ngành trong thị trường chuyên môn hóa cao này.

KRK Systems được thành lập vào năm 1986 bởi một người có tầm nhìn xa làm việc với các bộ phim như "Brainstorm" và "The Doors". Chán nản vì không thể tìm thấy bộ loa mang lại cho mình độ rõ ràng và độ chính xác cần thiết, anh bắt đầu chế tạo loa của riêng mình. Các kỹ sư và nhà sản xuất khác bắt đầu chú ý đến những chiếc loa kiểm âm phòng thu cao cấp này và khi thông tin lan truyền, một công ty đã ra đời.

Âm thanh tuyệt vời không bắt đầu với phòng thu, micrô hoặc phần mềm mới nhất. Nó bắt đầu từ trái tim, và nó bắt đầu từ loa kiểm âm ... bản chất của triết lý thiết kế KRK. Đây là lý do tại sao nhân viên của họ đến làm việc mỗi ngày — để cung cấp các sản phẩm đúng với di sản mà KRK được thành lập. 


Tin tức liên quan

Bình luận