Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Đánh Giá Chi Tiết Numark Mixtrack Platinum FX - Bàn DJ Controller 4 Kênh thế hệ mới.

16/05/2020 | 1182 |
0 Đánh giá

Đánh Giá Chi Tiết Numark Mixtrack Platinum FX - Bàn DJ Controller 4 Kênh thế hệ mới.

Numark Mixtrack Platinum FX - Bàn DJ Controller 4 Kênh thế hệ mới.

Như trong bài viết trước, mình đã review cho các bạn về sản phẩm mới ra gần đây của Numark là Mixtrack Pro FX, và trong bài này là sản phẩm thứ 2 của nhà dòng sản phẩm Mixtrack – Numark Mixtrack Platinum FX.

 

 

 

Đây là 2 dòng sản phẩm cải tiến từ Mixtrack Pro 3 và Mixtrack Platinum được rất nhiều người ưu chuộng và đứng đầu bảng xếp hạng bán ra trên toàn thế giới trong phân khúc DJ Controller dành cho người mới chơi và bán chuyên từ khi được sản xuất đến nay

Giữa Mixtrack Pro FXMixtrack Platinum FX không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế cũng như tính năng nhưng khi nhìn qua giữa 2 sản phẩm, ta thấy ngay sự khác biệt nổi bật nhất trên mặt mâm xoay.

Mixtrack Pro FX, ta thấy mâm xoay được thiết kế với 1 đường thằng từ giữa mặt mâm đến viền của mâm, thiết kế này được lấy cảm hứng từ mâm đĩa than và giả lập đầu đã than như sản phẩm Rane 12. Là đầu giả lập đĩa than thế hệ mới nhất của Rane DJ. Còn Mixtrack Platinum FX là mâm đĩa tích hợp màn hình hiển thị LCD chính giữa mâm xoay, hiển thị các thông tin cơ bản của bài nhạc như BPM, thời gian còn lại, Key, Pitch Range,… điều này thực sự cần thiết cho những người mới tập chơi muốn tập trung vào mixing mà không phải sao nhãng khi nhìn vào màn hình máy tính.

 

Điều khác biệt tiếp theo của Mixtrack Platinum FX và Mixtrack Pro FX đó là về số Kênh mà bạn có thể sử dụng. Mixtrack Pro FX là 2 Deck và Mixtrack Platinum FX là 4 Deck. Bạn có thể kích hoạt 4 kênh bằng nút chuyển nằm gần ngay mâm xoay của mỗi bên. Nhưng để sử dụng tính năng này, bạn cần nâng cấp lên phiên bản Serato DJ Pro. Không chỉ để chơi với 4 Deck mà bạn còn được sử dụng thêm rất nhiều tính năng khác thú vị mà Serato DJ Lite chưa cung cấp cho bạn.

Đó là 2 điểm khác biệt khi bạn sử dụng 2 sản phẩm này. Về mặt thiết kế và tính năng cũng như chất liệu của 2 sản phẩm này không có nhiều điểm khác biệt nào nên mình sẽ không viết dài nữa mà các bạn có thể tham khảo bài viết review về Numark Mixtrack Pro FX mà mình đã chia sẻ tại đây <http://muabandj.com/tin-tuc/review-ban-dj-mixtrack-pro-fx.html>

 

Xét về tính năng cũng như thiết kế thì 2 sản phẩm này sẽ cực kỳ hợp lý với những bạn đang bắt đầu tìm hiểu về DJ hoặc yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi khi phải mang thiết bị đi show, sự kiện,… Với Mixtrack Pro FX có thiết kế mâm xoay lấy ý tưởng từ đầu đĩa than sẽ rất thích hợp cho các bạn yêu thích chơi Hiphop và tập “cọ đĩa” với bộ môn Scratching. Còn Mixtrack Platinum FX sẽ phù hợp với những ai muốn chơi các dòng nhạc thiên về Mixing như House, Trap,…

Đó là ý kiến cá nhân của mình. Vậy còn các bạn thì sao. Bạn sẽ chọn Mixtrack Pro FX hay Mixtrack Platinum FX để bắt đầu với đam mê DJ của mình nào?

Hãy comment chia sẻ cho mọi người nghe ý kiến của các bạn nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận