Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

So Sánh Loa Kiểm Âm KRK Và Pioneer DJ. 

31/08/2022 | 403 |
0 Đánh giá

Lựa Chọn Nào Phù Hợp Với Phòng Thu Âm Của Bạn

Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất các dòng loa kiểm âm. Tuy nhiên để kể tới thương hiệu loa có vị trí cao, mang danh tiếng lớn thì phải kể tới 2 thương hiệu loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ. Đây là những cái tên gặt hái được nhiều thành công trên thị trường thiết bị âm thanh thế giới. 

 

So sánh loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ

 

So sánh loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ

Loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ luôn gây ấn tượng tối đối với người dùng trên toàn thế giới. Mức độ phổ biến của 2 thương hiệu này cũng rất cao vì vậy để người dùng lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu này cho hệ thống âm thanh của mình không phải là điều đơn giản. Để giải đáp được vấn đề này, hãy cùng so sánh loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ qua các đặc điểm dưới đây nhé. 

Loa Kiểm Âm KRK - Thương Hiệu Phổ Biến Nhất 

KRK là một trong những thương hiệu sản xuất loa kiểm âm lớn nhất trên thế giới. Với khả năng cung cấp tần số âm thanh rộng, thiết kế hiện đại, công nghệ cao, linh kiện cao cấp, loa kiểm âm KRK đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu từ người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, loa kiểm âm KRK còn mang tới hiệu suất hoạt động cao, độ chính xác âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt là thế hệ KRK Rokit thế hệ thứ 3 đã trở thành sản phẩm quen thuộc hơn với người dùng trên thế giới. 

Loa kiểm âm KRK - thương hiệu phổ biến nhất

 

Loa kiểm âm KRK - thương hiệu phổ biến nhất

Một loa kiểm âm KRK sẽ bao gồm 1 loa bass kết hợp cùng loa tweeter cung cấp tần số cao, vì vậy chúng mang tới âm thanh rõ ràng, bass mạnh mẽ. Loa kiểm âm KRK sử dụng mạch công suất A/B độc quyền cùng ống dẫn sóng Rokit - một trong những công nghệ sản xuất độc quyền của thương hiệu KRK. 

Đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng và hàng đầu của người dùng phục vụ cho nhiều nhu cầu sản xuất âm thanh hiện nay. Với ưu thế về chất lượng âm thanh, tính năng và thiết kế, loa kiểm âm KRK mang tới những âm thanh tuyệt vời nhất. 

Loa Kiểm Âm Pioneer DJ - Thể Hiện Âm Thanh Chuyên Nghiệp 

Đối với những chơi âm nhạc thì loa kiểm âm Pioneer DJ là thiết bị vô cùng quen thuộc. Bên cạnh dòng loa kiểm âm KRK thì Pioneer DJ sở hữu nhiều dòng loa chất lượng cao và trở thành thương hiệu được nhiều DJ trên thế giới tin cậy và ưu ái.

Loa kiểm âm KRK - thương hiệu phổ biến nhất

 

Loa kiểm âm Pioneer DJ -  thể hiện âm thanh chuyên nghiệp 

Loa kiểm âm Pioneer DJ sở hữu khả năng cung cấp âm thanh chính xác, độ điều chỉnh EQ tuyến tính cho phép chúng điều chỉnh dải tần số linh hoạt, âm bass mạnh mẽ, bùng nổ. 

Bên cạnh đó, Pioneer DJ còn có khả năng giảm sự cộng hưởng và loại bỏ tiếng ồn không mong muốn một cách hoàn hảo nhất. Dòng loa kiểm âm Pioneer DJ được các DJ chuyên nghiệp và nhà sản xuất âm thanh lựa chọn sử dụng. 

Nên Lựa Chọn Loa Kiểm Âm KRK Hay Pioneer DJ Cho Âm Thanh Phòng Thu 

Cả 2 thương hiệu loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ đều là những sự lựa chọn hàng đầu dành cho hệ thống âm thanh của bạn. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và đặc điểm riêng, vì vậy từ vào từng mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng loa thích hợp. 

Cả hai dòng loa đều xử lý trong không gian khá tốt, mang tới những âm bass vô cùng đẹp và sự kết hợp tuyệt vời dành cho những không gian âm thanh phòng thu. Tuy nhiên khi đánh giá âm thanh của hai dòng này cạnh nhau, bạn có thể dễ dàng đánh giá dòng loa kiểm âm KRK dã mang tới cho người dùng những âm bass tốt hơn, chính xác hơn, sâu hơn và kiểm soát âm thanh được tốt hơn.  

Nên lựa chọn loa kiểm âm KRK hay Pioneer DJ cho hệ thống âm thanh 

 

Nên lựa chọn loa kiểm âm KRK hay Pioneer DJ cho hệ thống âm thanh 

Dòng loa kiểm âm KRK mang tới những đặc trưng thương hiệu không thể nhầm lẫn với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng vô cùng chắc chắn, chúng mang tới cho người dùng những cảm giác tin tưởng hơn. 

Tuy nhiên, nếu nói về cảm giác điều chỉnh tần số linh hoạt, âm bass mạnh mẽ thì Pioneer DJ lại là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, có khả năng giảm sự cộng hưởng âm thanh và loại bỏ tiếng ồn, tiếng hú rít không mong muốn một cách hoàn hảo. 

Đặc điểm

Loa kiểm âm KRK

Loa kiểm âm Pioneer DJ

Thiết kế 

Hiện đại, đẹp mắt

Độc đáo, ấn tượng 

Chất lượng âm thanh 

Thể hiện tốt ở các dải âm thanh. Chính xác chi tiết. 

Âm thanh sở hữu âm bass mạnh mẽ và có khả năng loại bỏ tiếng ồn tốt. 

Ứng dụng

Đa dạng: Sử dụng trong phòng thu âm chuyên nghiệp, nghe nhạc, xem phim, chơi game, hậu kì Video ...

Sử dụng chủ yếu trong phòng thu âm 

Giá thành 

Đa dạng mức giá

Rẻ hơn so với KRK, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp. 

Độ bền 

Cao hơn, sử dụng những chất liệu cao cấp hiện đại

Tuỳ vào từng dòng sản phẩm 

Vậy bạn nên mua loa kiểm âm KRK hay Pioneer DJ? Cả hai thương hiệu này đều là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bản để mang lại những âm thanh chất lượng nhất. Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng, dựa vào các đặc điểm so sánh trên mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng loa phù hợp nhất. 

Trên đây là một số thông tin về dòng loa kiểm âm KRK và Pioneer DJ. Hy vọng những thông tin này giúp bạn có thể lựa chọn được dòng loa chất lượng nhất. 

Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn dòng loa kiểm âm KRK, thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm như KRK 10-3 G4; Rokit 5G3; Rokit 6 G3; ROKIT 8G4,....Đây là những sản phẩm mới và chất lượng nhất của thương hiệu nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về loa KRK hoặc các thiết bị âm thanh, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé. 


Tin tức liên quan

Bình luận