Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Những mẫu bàn DJ Numark được ưa chuộng nhất năm 2020

25/11/2020 | 1018 |
0 Đánh giá

Numark DJ là một trong những hãng sản xuất thiết bị DJ nổi tiếng trên thế giới với nhiều sản phẩm được yêu thích và được rất nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Với sự phổ biến ngày càng tăng của các thiết bị hoà trộn âm thanh, chúng ta đã bắt gặp một số công cụ DJ thuận tiện và linh hoạt hơn qua từng năm, đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ giúp việc mix nhạc ngày càng trở nên dễ dàng hơn và phù hợp với cả những người mới bắt đầu.

[ Những mẫu bàn DJ Numark được ưa chuộng nhất năm 2020 ] 💌

💭 Numark DJ là một trong những hãng sản xuất thiết bị DJ nổi tiếng trên thế giới với nhiều sản phẩm được yêu thích và được rất nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Với sự phổ biến ngày càng tăng của các thiết bị hoà trộn âm thanh, chúng ta đã bắt gặp một số công cụ DJ thuận tiện và linh hoạt hơn qua từng năm, đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ giúp việc mix nhạc ngày càng trở nên dễ dàng hơn và phù hợp với cả những người mới bắt đầu. Thông qua một số nghiên cứu nay được tổng hợp lại trong bài viết một số bàn DJ được ưa chuộng nhất năm 2020.

💭 Tất cả các thiết bị DJ này đều có mức giá phải chăng, phù hợp với kể cả học sinh, sinh viên, những người mới vào nghề mà chưa muốn đầu tư một bộ thiết bị đắt tiền hay những người yêu thích sự gọn nhẹ.

1️⃣ Numark Partymix

🧨 Ở vị trí đầu bảng xếp hạng chính là một ứng cử viên thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ và được tích hợp sẵn một bộ soundcard bên trong để kết nối với hệ thống loa. Hơn thế nữa, Partymix còn mang trong mình bộ đèn LED cảm biến RGB với nhiều chế độ trình diễn cực kì thích hợp với những bữa tiệc nhỏ tại nhà hoặc thuận tiện trong việc mang đi xa.

 

🧨 Partymix có thể kết nối với nhiều phần mềm hỗ trợ hiện nay trên máy tính như Virtual DJ, Serato DJ, và một vài ứng dụng trên điện thoại. Đây chắc chắn không phải một món đồ chơi lòe loẹt mà thực sự là bộ DJ Controller giá rẻ, nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ tính năng cho bạn thoải mái sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện nào.

2️⃣ Bộ đôi Numark Mixtrack Fx

🧨 Cách đây không lâu trong năm 2020, Numark DJ vừa công bố 2 sản phẩm mới được coi là bàn DJ tiêu chuẩn nhất dành cho những “người mới” là Numark Mixtrack Pro FX và Numark Mixtrack Platinum FX. Đây là 2 mẫu sản phẩm kế tiếp – thay thế cho Pro 3 và Platinum từng được cả thế giới yêu thích trước đây và là dòng sản phẩm bán chạy nhất kể từ khi ra mắt cho đến nay. Với diện mạo mới, thiết kế mới nhưng vẫn thân quen với giao diện dành cho người dùng.

 

🧨Hơn thế nữa, cả 2 còn được tích hợp bộ FX (hiệu ứng) mới, cho phép bạn sử dụng giống như những mẫu Mixer cao cấp chỉ dành cho thiết bị DJ chuyên nghiệp. Cải tiến thêm về mâm xoay với công nghệ cảm ứng điện dung mới, lớn hơn và nhạy hơn cho cảm giác bạn đang sử dụng mâm xoay của các dòng CD Player cao cấp. Ngoài ra, một vài tính năng mới đã được thêm vào trên cả 2 thiết bị. Tuy nhiên giá 2 sản phẩm vẫn không hề thay đổi so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đây.

3️⃣ DJ 2Go2 Touch

🏖 Ở đây, tôi phải dung từ đặc biệt với mẫu sản phẩm này: Numark DJ2GO2 Touch. Là mẫu sản phẩm mới nhất của dòng Mini Controller rẻ nhất thế giới. 2GO2 Touch đã được cải tiến về mâm xoay. Tuy không có kích thước lớn hơn, nhưng mâm xoay của phiên bản Touch hiện đang sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung mới nhất, điều này có thể tìm thấy trên các thiết bị thuộc nhà Numark như Pro FX và Platinum FX, và cao hơn nữa là dòng Prime Series thuộc Denon DJ.

 

🏖 Với thiết kế chỉ bằng một chiếc hộp bút bạn có khi học thời cấp 1. Nó nhỏ gọn như vậy cũng có lý do riêng. DJ2GO2 Touch là sự lựa chọn hàng đầu trong những buổi cắm trại hoặc những bữa tiệc nhỏ. Vẫn có đầy đủ 2 mâm xoay, crossfader, các nút pad dung cho hot cue, sampler, loop,… với sự điều khiển bởi phím Padmode dung cho cả 2 kênh. Bạn vẫn có master gain và headphone gain, vì thiết bị này vẫn tích hợp soundcard cho phép bạn nghe trước bản nhạc mà mình đã chuẩn bị!

🇻🇳 TỔNG KẾT

💌 Trên đây là ý kiến chủ quan và là kinh nghiệm cá nhân sau một thời gian dài được sử dụng các sản phẩm DJ trên thị trường của người viết. Ngoài ra hẳn sẽ có những thiết bị mà các bạn nên tìm hiểu thêm như DDJ 400 và dòng DDJ SB của Pioneer DJ, tuy tôi không nhắc đến trong danh sách trên, nhưng cũng có thể là chọn lựa không hề tồi.

🏖 Hãy là người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu và chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của bản thân bạn.


Tin tức liên quan

Bình luận