Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Bí mật về loa kiểm âm KRK Classic 5: Sự thật đằng sau 30 năm thành công của KRK

16/05/2020 | 1349 |
0 Đánh giá

KRK Classic 5 được thiết kế và vẫn giữ nguyên chất âm được các nhà sản xuất âm nhạc trên toàn thế giới đã yêu thích hơn 30 năm qua.

KRK Classic 5 được thiết kế và vẫn giữ nguyên chất âm được các nhà sản xuất âm nhạc trên toàn thế giới đã yêu thích hơn 30 năm qua.

KRK Classic 5

KRK Classic 5 đã chính thức được phát hành trên toàn thế giới và nay đã xuất hiện tại showroom trưng bày tại MuaBanDJ.vn. Với ngôn ngữ thiết kế vẫn được giữ nguyên như những dòng loa kiểm âm Rokit trước đây, loa kiểm âm KRK Classic 5 sở hữu bộ chỉnh tần số Flat mới hướng tới việc nghe trở lên phù hợp với mọi phong cách âm nhạc với độ chính xác cao, với tùy chọn + 2dB KRK Bass Boost, KRK Classic 5 giữ đúng với âm thanh mà các nhà sáng tạo âm nhạc trên toàn thế giới đã yêu thích trong hơn 30 năm qua.

 

 

KRK Classic 5loa kiểm âm loa trầm kích thước 5 inch cung cấp tần số âm trầm trung một chất lượng âm thanh chắc và nhiều lực. Ở giải tần cao hơn, loa tweeter mang hình dáng dạng vòm mềm mại đem lại âm thanh dải cao chi tiết và mượt mà và rõ ràng lên đến 35kHz, điều này đảm bảo âm thanh sẽ cực kì chi tiết.

 Được hỗ trợ bởi một công ty bị luôn hướng tới hiệu suất phòng thu, KRK Classic 5 không chỉ tốt nhất mà còn đẹp đến không ngờ khi bạn thấy rất nhiều loa tông chủ đạo màu vàng hết lần này đến lần khác trong môi trường ghi âm trên toàn thế giới.

 

Để tạo, trộn và làm chủ âm nhạc, huyền thoại phòng thu KRK Classic 5 đã được chế tạo để cho hiệu suất đáng tin cậy và chính xác xừng tầm chuyên nghiệp. Sở hữu bộ khuếch đại Class A / B cải tiến với bộ giới hạn tự động được tích hợp sẵn cùng loa tweeter vòm mềm và loa trầm tổng hợp 5-inch Aramid, một ống dẫn sóng được thiết kế để đảm bảo hình ảnh chi tiết ở vị trí nghe, cổng bass có rãnh phía trước để giảm khớp nối ranh giới và cho phép định vị linh hoạt trong phòng và nhiều kết nối đầu vào để đảm bảo KRK Classic 5 sẽ dễ dàng kết nối vào bất kỳ cấu hình hệ thống nào. Thay vì lấy tín hiệu từ loa kiểm âm ROKIT Pro trước đây - Loa kiểm âm phòng thu được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, KRK CLASSIC 5 là một giải pháp nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo giá trị chính xác đối với mọi sản phẩm âm nhạc.


Tin tức liên quan

Bình luận