Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Nên Nâng Cấp XDJ-RX3 Khi Đang Sở Hữu XDJ-RX2

13/06/2022 | 858 |
0 Đánh giá

XDJ-RX3 và XDJ-RX2 là 2 cái tên đang hot nhất của nhà Pioneer DJ. Chúng là những sản phẩm được sử dụng trong nhiều hệ thống âm thanh đặc biệt là tại các quán bar, phòng thu,... Tuy nhiên rất nhiều người đang sử dụng XDJ-RX2 có ý muốn nâng cấp thiết bị của mình. Vậy bạn có nên nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2? Hãy cùng trả lời ngay thông qua những thông tin dưới đây nhé. 

Tại Sao Bạn Nên Nâng Cấp Xdj-Rx3 Khi Đang Sở Hữu Xdj-Rx2?

XDJ-RX3XDJ-RX2 là 2 cái tên đang hot nhất của nhà Pioneer DJ. Chúng là những sản phẩm được sử dụng trong nhiều hệ thống âm thanh đặc biệt là tại các quán bar, phòng thu,... Tuy nhiên rất nhiều người đang sử dụng XDJ-RX2 có ý muốn nâng cấp thiết bị của mình. Vậy bạn có nên nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2? Hãy cùng trả lời ngay thông qua những thông tin dưới đây nhé. 


 

Nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2 cho âm thanh tuyệt vời hơn

Nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2 cho âm thanh tuyệt vời hơn

 

Đặc Điểm Của XDJ-RX3

Trước khi quyết định nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2, chúng ta cùng tìm hiểu về dòng mixer DJ XDJ-RX3 của thương hiệu Pioneer DJ.

Màn hình cảm ứng 10.1 inch 

Nếu màn hình cảm ứng của XDJ-RX2 có kích thước 7 inch thì XDJ-RX3 có kích thước lên tới 10.1 inch với độ phân giải tốc độ khung hình cao. Kích thước của màn hình tăng giúp cho việc sử dụng linh hoạt hơn, nhanh chóng hơn. Trên hết, màn hình của XDJ-RX3 tạo cảm giác hoạt động như đang sử dụng trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. 

XDJ-RX3 có thiết kế ấn tượng

XDJ-RX3 có thiết kế ấn tượng

Tích hợp chế độ Release FX

Chế độ Release FX được tích hợp với 8 hiệu ứng âm thanh khác nhau bao gồm: Vinyl Brake: Long - Short; Backspin Long - Short; Echo Out, Build UP; Ducking và Mute. 

Đây là những hiệu ứng mới lạ giúp bản nhạc trở nên sáng tạo và mới mẻ hơn. Chúng được sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào pad để chọn hiệu ứng tương ứng. 

Mâm xoay được tích hợp màn hình hiển thị

Ngoài màn hình cảm ứng lớn, XDJ-RX3 còn được tích hợp màn hình LCd trên mần xoay. Chúng hiển thị các thông số của bản nhạc, giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng thiết bị hơn. 

Bổ sung 6 Beat FX và 2 Sound Color FX

XDJ-RX3 được bổ sung thêm 6 Beat FX và 2 Sound Color FX cho người dùng có thể sử dụng và sáng tạo. Các hiệu ứng được bổ sung bao gồm: Ping Pong, Filter, Slip Roll, Space, Vinyl Brake, Phaser, Helix và Crush.

XDJ-RX3 được tích hợp nhiều hiệu ứng tính năng hiện đại

 

XDJ-RX3 được tích hợp nhiều hiệu ứng tính năng hiện đại

Tích hợp phần mềm Rekordbox DJ, Serato DJ 

Ngoài việc tích hợp cổng USB, XDJ-RX3 còn tích hợp phần mềm Rekordbox DJ và Serato DJ hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng chúng sau bản update trong đầu năm 2022 vừa rồi. 

XDJ-RX3 được tích hợp cổng Gate Cue

XDJ-RX3 được tích hợp cổng Gate Cue để bạn có thể phát nhạc từ cổng này. Nếu muốn âm nhạc ngừng lại, bạn chỉ cần rời khỏi bàn phím, nhạc sẽ dừng ngay lập tức. 

So Sánh XDJ-RX3XDJ-RX2

Để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về 2 dòng sản phẩm này, hãy cùng theo dõi ngay bảng so sánh dưới đây: 

So Sánh XDJ-RX3 Và XDJ-RX2

 

 

 

Vậy Có Nên Nâng Cấp XDJ-RX3 Khi Đang Sở Hữu XDJ-RX2?

Nhờ tính hợp nhiều tính năng hiện đại hơn, thiết kế ấn tượng hơn, màn hình đơn giản, cao cấp lại dễ dàng sử dụng bạn có thể nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2. Bên cạnh đó, mức giá của XDJ-RX3 cũng không quá cao, không có nhiều khác biệt so với XDJ-RX2, vì vậy vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của những dân chơi âm nhạc. 

Nâng cấp XDJ-RX3 cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hơn 

 

Nâng cấp XDJ-RX3 cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hơn 

Nếu Người Dùng Nâng Cấp XDJ-RX3 Khi Đang Sở Hữu XDJ-RX2 Thì Có Ảnh Hưởng Tới Doanh Thu Của XDJ-RX2 Không? 

Mọi người thường lo lắng việc nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sở hữu XDJ-RX2 sẽ làm ảnh hưởng tới doanh thu của XDJ-RX2. Tuy nhiên điều này không có nhiều ảnh hưởng tới Pioneer DJ bởi một sản phẩm mới ra với mong muốn cải tiến và nâng cấp sản phẩm cũ vì vậy mặc dù chúng sẽ có ảnh hưởng nhưng khá ít. 

Pioneer DJ lại là thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, vì vậy nếu với những người cảm thấy XDJ-RX2 phù hợp với mục đích sử dụng, giá thành thì XDJ-RX2 sẽ luôn được chào đón thay vì XDJ-RX3

Cả XDJ-RX3XDJ-RX2 đều là những sản phẩm chất lượng, vì vậy việc nâng cấp XDJ-RX3 khi đang sử dụng XDJ-RX2 phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất để có những thiết bị chuyên nghiệp và những bản nhạc tuyệt vời nhất nhé. 


Tin tức liên quan

Bình luận