Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

TOP 5 Loa Kiểm Âm KRK Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay 

07/08/2022 | 470 |
0 Đánh giá

Loa kiểm âm là thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống âm thanh phòng thu, sân khấu, nghe nhạc hiện nay. Tuy nhiên để người dùng lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với hệ thống âm thanh của mình không phải là điều đơn giản. 

Vậy hãy tham khảo ngay top 5 loa kiểm âm KRK được sử dụng nhiều nhất hiện nay dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm tuyệt vời nhất nhé 

 

Loa Kiểm Âm KRK Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay 

 

Loa Kiểm Âm KRK Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay 

Loa Kiểm Âm KRK 10-3 G4

Một sản phẩm loa kiểm âm của nhà KRK mang tới sự sáng tạo mới cho âm thanh của bạn, với thiết kế hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt vời - KRK 10-3 G4. Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, chinh phục cả những đôi tai khó tính nhất. 

Với dải tần số rộng kết hợp cùng băng tần EQ và 25 điều khiển DSP, KRK 10-3 G4 giúp âm thanh chất lượng, trọn vẹn, cho không gian âm thanh tuyệt vời hơn. Cùng với độ là bộ khuếch đại công suất class D cho âm thanh mạnh mẽ, hiệu suất cao lại tiết kiệm được điện năng.

Loa kiểm âm KRK 10-3 G4 - mang tới sự sáng tạo cho hệ thống âm thanh

 

Loa kiểm âm KRK 10-3 G4 - mang tới sự sáng tạo cho hệ thống âm thanh

Loa Kiểm Âm KRK Rokit 5 G3

KRK Rokit 5 G3 là dòng loa kiểm âm KRK có kiểu dáng bắt mắt, chất lượng cao, giá cả phải chăng thích hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Với màng loa được làm từ chất liệu sợi Kevlar, màng loa treble mềm mại mang tới những âm bass mạnh mẽ, trong khi âm treble vô cùng trong sáng, chân thực. 

Dòng loa kiểm âm KRK này còn được tích hợp công suất lên tới 50W thích hợp cho cả hệ thống âm thanh phòng thu tại nhà và chuyên nghiệp. Với hệ thống nút điều chỉnh âm thanh đơn giản ở mặt sau, người dùng có thể dễ dàng căn chỉnh âm thanh theo mong muốn mà không cần kết hợp thêm mixer hoặc bàn DJ đều cho âm thanh chất lượng. 

Loa kiểm âm KRK Rokit 5 G3 - thích hợp nhiều hệ thống âm thanh

 

Loa kiểm âm KRK Rokit 5 G3 - thích hợp nhiều hệ thống âm thanh

Loa Kiểm Âm KRK Rokit 6 G3 

Nếu KRK Rokit 5 G3 chưa thể làm bạn hài lòng về công suất cũng như chất lượng âm thanh thì KRK Rokit 6 G3 chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo nhất khi chúng có mức giá khá tương đồng nhau nhưng chất lượng âm thanh lại được nâng cấp lên tầm cao mới. Đây được mệnh danh là sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhu cầu của những người đam mê âm nhạc hiện nay. 

KRK Rokit 6 G3 là sản phẩm có thể điều chỉnh tone âm thanh cực tốt, với công suất 73W, chúng linh hoạt cho nhiều nhu cầu, không gian và hệ thống âm thanh khác nhau. Với củ bass là 6 inch vô cùng chất lượng, chúng mang tới những âm bass mạnh mẽ, trong khi đó âm mid vẫn rõ ràng, chân thực và âm treble vô cùng trong sáng. 

Loa kiểm âm KRK Rokit 6 G3 - sản phẩm được yêu thích nhất

 

Loa kiểm âm KRK Rokit 6 G3 - sản phẩm được yêu thích nhất

Loa Kiểm Âm KRK ROKIT 8G4

KRK ROKIT 8G4 là sản phẩm cao cấp của dòng loa kiểm âm KRK. Chúng được làm từ những vật liệu cao cấp, linh kiện và thiết kế hiện đại, đánh dấu 30 năm hoạt động của thương hiệu KRK. Đây chính là sản phẩm mang sự tiến bộ vượt bậc, cho âm thanh tuyệt vời,. 

Với mạch khuếch đại công suất class D - bộ mạch được sử dụng trong thiết bị âm thanh nhiều nhất hiện nay - chúng mang tới một âm thanh mạnh mẽ, chân thực, kích thước nhỏ gọn, hiệu suất làm việc cao nhưng lại có giá thành rẻ. 

Đặc biệt với dải tần số rộng, KRK ROKIT 8G4 mang tới những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời, thể hiện được bất kỳ thể loại âm nhạc nào cho âm thanh rõ nét, phục vụ cho các nhạc sĩ và nhà sản xuất làm việc hiệu quả. 

Loa kiểm âm KRK ROKIT 8G4 cho âm thanh tuyệt vời

 

Loa kiểm âm KRK ROKIT 8G4 cho âm thanh tuyệt vời

Loa Kiểm Âm KRK Classic 5

KRK Rokit Classic 5 là dòng loa mang lại sự ấn tượng mạnh mẽ cho người làm nhạc bởi chúng có khả năng tái hiện lại âm thanh và độ chính xác cao. Bên cạnh đó còn với dải tần số rộng, công nghệ hiện đại, dòng loa kiểm âm này đã giữ đúng được chất âm thanh mà nhà sáng tạo âm thanh mong muốn. 

Đặc biệt, dòng loa này tích hợp củ loa bass lớn kết hợp cùng cổng thoát âm thanh, đảm bảo được chất âm mạnh mẽ. Loa tweeter với ống dẫn sóng tối ưu mang tới âm cao mượt mà, chân thực những vô cùng trong sáng, không bị hú rít hay lẫn tạp âm.

Nếu các dòng sản phẩm khác của thương hiệu KRK được tích hợp mạch công suất class D thì KRK Rokit Classic 5 lại sử dụng mạch class AB cho độ méo thấp, âm thanh chất lượng cao. 

Loa kiểm âm KRK Rokit Classic 5 sử dụng mạch công suất class AB

 

Loa kiểm âm KRK Rokit Classic 5 sử dụng mạch công suất class AB

Trên đây là top 5 loa kiểm âm KRK được người dùng yêu thích nhất hiện nay, bên cạnh các sản phẩm nổi bật trên, KRK còn rất nhiều dòng loa khác có chất lượng cao, giá thành phù hợp với điều kiện của người dùng Việt. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 


Tin tức liên quan

Bình luận