Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

5 điều cần làm với USB của một DJ trước khi đi biểu diễn

10/11/2020 | 2618 |
0 Đánh giá

5 điều cần làm với USB của một DJ trước khi đi biểu diễn là một bước vô cùng quan trọng. Để có một buổi biểu diễn trước hàng nghìn khán giả, mọi việc chuẩn bị trước đó sẽ vô cùng quan trọng để có một buổi biểu diễn trở nên để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

5 điều cần làm với USB của một DJ trước khi đi biểu diễn 

1. Thêm thư mục với nhạc / danh sách phát (không chỉ Export)

Xuất nhạc ra thư viện Rekordbox sẽ bao gồm rất nhiều tình huống phổ biến – nhưng để sẵn sàng cho mọi thứ, hãy đẩy một loạt danh sách phát dưới dạng thư mục vào ổ USB của bạn.

2. Thu thập Firmware mới cho các thiết lập DJ thông thường:

Tôi thực sự muốn một thiết lập DJ trông quen thuộc không có nghĩa là nó sẽ vận hành như những gì bạn đã cập nhật trong phiên bản firmware gần đây. Khởi động phần mềm cho thiết bị Pioneer DJ – đặc biệt là CDJ-2000NXS, CDJ-2000NXS2, XDJ-RX và XDJ-RX2 – tất cả những gì các DJ nên chuẩn bị là Auto Update để USB của mình luôn được tương thích với các phiên bản CDJ khác nhau .

 

3. Bao gồm một tập tin văn bản với thông tin liên lạc của bạn :

Thay vì giải thích tại sao điều này hữu ích (nó hiển nhiên, đúng không?) Đây là một ví dụ về thế giới thực:

Tôi bị lạc mất usb và đếch tìm lại được

4. Trang trí và đánh dấu USB để tránh nhầm lẫn:

Nếu bạn đã thực sự say mê điều này trước đây thì đừng chờ đợi gì nữa mà hãy trang trí chiếc USB của mình theo phong cách mà bạn muốn . Ngoài việc khiến chiếc USB của bạn trông nổi bật hơn và tất nhiên nó cũng sẽ giúp bạn không bị nhầm lẫn với các đồng nghiệp khi họ xài USB tương tự .

5. Xuất các thiết lập CDJ / XDJ của riêng bạn:

Việc tải bài hát vào một thiết lập CDJ / XDJ là rất tốt – Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi USB bạn cắm vào cư xử theo một cách hoàn toàn xa lạ với thiết lập ?? Cách tốt nhất để tránh điều này là hoàn toàn chắc chắn rằng bạn đã xuất các thiết lập của bạn ra khỏi Rekordbox (chú ý đến tiến độ tổng thể, chế độ CDJ / Vinyl, và các thiết lập quantize) vào mỗi USBs của bạn.

 


Tin tức liên quan

Bình luận