Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Tại Sao Nên Sử Dụng Loa Genelec Cho Âm Thanh Phòng Thu? Một Số Loa Chất Lượng Nhất

04/09/2022 | 422 |
0 Đánh giá

Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh có rất nhiều thương hiệu sản xuất các dòng loa kiểm âm chất lượng như KRK, JBL,... Tuy nhiên loa Genelec lại là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất cho hệ thống âm thanh của mình. 

 

Các sản phẩm của Genelec luôn có chất lượng cao, âm thanh tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt lý tưởng cho dàn âm thanh phòng thu. Vậy loa kiểm âm Genelec có đặc điểm gì, chúng có những sản phẩm nào nổi bật, hãy cùng tìm hiểu ngay qua các đặc điểm dưới đây nhé. 

Loa Genelec  - Sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh phòng thu

 

Loa Genelec  - Sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh phòng thu 

Giới Thiệu Về Loa Kiểm Âm Genelec 

Genelec là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh đến từ Phần Lan. Vì vậy các sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp cùng linh kiện. 

Đặc biệt là loa kiểm âm Genelec, đây là những sản phẩm ngay từ khi ra mắt luôn tạo nên làn sóng lớn trong dòng loa chất lượng cao. Chúng mang lại hiệu quả cao cho khả năng giám sát chất lượng âm thanh, cung cấp khả năng tái tạo âm thanh chính xác với độ sắc nét cao. 

Loa kiểm âm Genelec được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất

 

Loa kiểm âm Genelec được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất 

Tại Sao Nên Sử Dụng Loa Genelec Cho Âm Thanh Phòng Thu? 

Chúng ta biết đến loa kiểm âm Genelec được sử dụng chủ yếu trong các phòng thu âm thanh chuyên nghiệp. Vậy chúng được tích hợp những ưu điểm nào: 

Loa Genelec sử dụng công nghệ cao, linh kiện hiện đại 

Có nguồn gốc từ Phần Lan - một trong các quốc gia hiện đại có linh kiện hiện đại nhất thế giới, Genelec đã mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao. 

Thương hiệu sử dụng công nghệ để sản xuất thiết bị hiệu suất âm thanh cao, hướng đến cung cấp hệ thống loa phục vụ cho nhiều nhu cầu âm thanh, mang tới những âm thanh tuyệt vời nhất. 

Loa Genelec sử dụng công nghệ cao, linh kiện hiện đại 

 

Loa Genelec sử dụng công nghệ cao, linh kiện hiện đại 

Đặc biệt, nhờ những công nghệ, linh kiện hiện đại này, loa Genelec có độ bền cao, vì vậy chúng có độ bền cao, bạn có thể sử dụng chúng lên tới 10 năm nhưng âm thanh vẫn vô cùng chất lượng. 

Loa được tích hợp mạch công suất cao cấp cùng mạch làm mát tốt, hạn chế loa bị nóng khi sử dụng, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài. 

Loa Genelec mang tới những âm thanh vô cùng tuyệt vời  

Genelec luôn dẫn đầu trong lĩnh vực loa kiểm âm khi chất lượng âm thanh của chúng mang lại tái tạo âm thanh ở bất kỳ dải tần số nào. Loa Genelec luôn không ngừng được đổi mới, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra cũng như đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

Loa kiểm âm Genelec mang tới những âm thanh vô cùng tuyệt vời  

 

Loa kiểm âm Genelec mang tới những âm thanh vô cùng tuyệt vời  

Bạn sẽ nghe được âm thanh phát ra từ chính xác và trung thực nhất từ những chiếc loa Genelec trong phòng thu của mình. Bên cạnh đó, các dòng loa này còn được tích hợp sẵn công suất cùng khả năng tái tạo âm trầm, đây sẽ là giải pháp được lựa chọn của nhiều phòng thu yêu cầu khắt khe nhất trên thế giới. 

Loa Genelec có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Bên cạnh đó, loa Genelec còn có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thích hợp với nhiều không gian cũng như phong cách thiết kế của không gian sử dụng. Chúng có nhiều thiết kế độc đáo, hiện đại, dễ dàng cho người dùng lựa chọn được dòng loa cho hệ thống âm thanh của mình. 

Loa kiểm âm Genelec có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

 

Loa kiểm âm Genelec có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Một Số Dòng Loa Genelec Chất Lượng Nhất Hiện Nay 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình dòng loa kiểm âm Genelec chất lượng, nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, hãy tìm hiểu ngay các sản phẩm dưới đây nhé: 

Loa kiểm âm Genelec 8030C

Đây là dòng loa kiểm âm được tích hợp những công nghệ mới, chúng mang tới hiệu suất cao và khả năng tương thích tốt dành cho các phòng thu âm thanh chuyên nghiệp. 

Genelec 8030C được trang bị bộ xử lý SPL ấn tượng, cùng công nghệ dẫn âm thanh Directivity Control Waveguide mang tới cho người dùng những giai điệu âm nhạc hoàn hảo nhất. 

Genelec 8030CW - tích hợp những công nghệ mới, hiện đại 

 

Genelec 8030CW - tích hợp những công nghệ mới, hiện đại 

Loa Genelec 8030CW được trang bị củ bass loa có kích thước 5 inch kết hợp cùng loa treble ¾ inch mang tới chất âm trong trẻo chuẩn xác và có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Nhờ vậy, Genelec 8030C được sử dụng trong những hệ thống âm thanh phòng thu, hay chỉ là nghe nhạc gia đình,... 

Loa kiểm âm Genelec 8030 CW

Genelec 8030 CW là dòng loa có nhiều cải tiến từ thiết kế tới chất lượng âm thanh sản phẩm. Chúng sở hữu dải tần số rộng từ 47 Hz – 25kHz mang tới những âm bass mạnh mẽ, âm mid rõ ràng trong khi âm treble trong sáng tuyệt vời mượt mà nhất. 

Description: https://lh5.googleusercontent.com/pvEW2lISyxwCJhmJQnDHRjSDJy5OoKZo6OEB5ZwiqyOqSN_flH-_5Cez4d6w_IgH-PE-9OAnsOQyJPbXr8uhC1tA1U_YK9DI_oOrTPv85HR3B-jmF1RvQqdBT6zLsMPc2QPaKj1aWvOVP6yx9yyDe2sUbt_POu9CA3ckOtsmH8Fz6H5SZZsM58IG

Genelec 8030 CW - mang tới âm thanh tuyệt vời, hiệu suất cao 

Chúng có tích hợp họng thoát âm thanh mang tới hiệu suất âm bass vô cùng tuyệt vời. Kết hợp cùng thiết kế linh hoạt nhờ đế đứng Iso-Pod giúp người dùng có thể sử dụng chúng ở nhiều vị trí, hệ thống âm thanh khác nhau. 

Loa kiểm âm Genelec 8341 AP

Genelec 8341 AP đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Genelec. Chúng chiếm lĩnh nhiều phòng thu âm thanh hiện nay, mang tới âm thanh chất lượng, cho không gian sáng tạo âm thanh tuyệt vời nhất. Đây là dòng loa có thiết kế độc đáo khi tích hợp 2 loa bass, 1 loa mid và 1 loa treble, vì vậy chúng có khả năng thể hiện mọi thể loại âm nhạc khác nhau. 

Genelec 8341 AP - tích hợp mạch công suất class D vô cùng tuyệt vời 

 

Genelec 8341 AP - tích hợp mạch công suất class D vô cùng tuyệt vời 

Loa Genelec 8341 AP được tích hợp bộ khuếch đại công suất cho công suất lớn lên tới 250W cho loa bass, 150W loa mid và 150W cho loa treble. Cùng với đó là mạch công suất class D mang lại âm thanh vô cùng tuyệt vời, giúp bạn tận hưởng được mọi cung bậc cảm xúc của âm thanh. 

Trên đây là một số thông tin về dòng loa Genelec cùng các sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài những sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo thêm các dòng loa như Genelec 8340 AWM, Genelec 8351A, Genelec 8320 APM,... Đây đều là các sản phẩm chất lượng mang tới cho người dùng những âm thanh vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn thành công. 


Tin tức liên quan

Bình luận