Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Numark Party Mix - Bàn DJ Quốc Dân Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

25/05/2020 | 1555 |
0 Đánh giá

Bàn DJ với mức giá rất thấp nên Numark Party cũng có đầy đủ mọi thứ của một bàn DJ cơ bản dành cho người mới bắt đầu, đầy đủ các chức năng cơ bản mà bạn cần cho việc chơi nhạc đều có sẵn.

Ngoài ra đây là lựa chọn rất tốt cho bạn nếu bạn muốn sở hữu thiết bị DJ tích hợp bộ đèn led RGB với các chế độ sáng khác nhau, cùng đó là thay đổi theo giai điệu bản nhạc của bạn đang chơi. Công nghệ khá mới với các thiết bị DJ thông thường.

REVIEW NUMARK PARTY MIX BỞI JOEY SANTOS – DIGITAL DJ TIPS.

SỰ CẮT GIẢM

Numark Party Mixbàn DJ Controller 2 kênh được thiết kế để chuyên dùng với Virtual DJ. Nó cực kì thích hợp để mang theo khi di chuyển hay sử dụng cho những bữa tiệc tại nhà, nhưng Numark Party Mix lại cho một cảm nhận khác với những thiết bị DJ Controller trước đây: Mâm xoay cho cảm giác khá lạ đối với một bàn DJ giá rẻ như vậy, dây kết nối USB giữa bàn DJ và máy tính được thiết kế gắn liền chứ không tách rời và bộ đèn được thiết thế sẵn của bàn khá ấn tượng. Nếu bạn thực sự muốn có một bàn DJ tích hợp với hệ thống ánh sánh, thì Party Mix chính là lựa chọn của bạn, vì đơn giản trên thế giới chỉ có Numark Party Mix làm được điều này.

 

ẤN  TƯỢNG ĐẦU TIÊN

Numark Party Mix có kích thước và trọng lượng khá nhỏ, chỉ cỡ 12.9” bằng kích cỡ với một chiếc iPad Pro. Là một bàn DJ Controller với 2 kênh, mỗi kênh đều có mâm xoay riêng với kích thước khá nhỏ, có line tăng giảm âm lượng, 2 kênh EQ (high và low) và nút vặn điều chỉnh âm lượng. 4 nút Performance Pad cho mỗi kênh và nút chọn chế độ Pad Mode bao gồm Cue, Loop, Sample và Effect. Sync, nút chọn tai nghe, thanh tempo khá ngắn và nút bật/tắt Scartch (giống với nút Vinyl trên các đầu CDJ)

Vẫn có đầy đủ bộ nút tìm/chọn bài đồng bộ với Virtual DJ, nút chỉnh âm thanh đầu ra Master, tăng/giảm âm lượng tai nghe và nút Cue/Mix Gain, cùng với thanh Crossfader.

Mặt trước của thiết bị ra bộ đầu ra âm thanh RCA, nút thay đổi chế độ ánh sáng của 3 LED RGB đèn được trang bị sẵn và dây cáp USB được gắn liền với thiết bị.

Numark Party Mix được tặng kèm Key của Virtual DJ LE, đây là phiên bản giới hạn của Virtual DJ chỉ được sử dụng trên một số loại thiết bị nhất định, ví dụ như Numark Mixtrack 3. Và theo đó là miễn phí sử dụng Serato DJ Lite.

SỬ DỤNG

MÂM XOAY

Mâm xoay trên Numark Party Mix được coi là khá tốt so với các sản phẩm Bàn DJ khác trên thị trường, nhưng với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng ( > 100$ ) thì Numark Party Mix đã đáp ứng được hơn cả những gì mà ta mong đợi. Nói chung, mâm xoay vẫn làm đủ các chứ năng cơ bản của nó.

Numark Party Mix được trang bị mâm với công nghệ điện dung 2 vùng độc lập của Numark, điều này cũng được sử dụng trên các thiết bị cao cấp hơn như dòng Mixtrack hay NS và NV.

Vì là bàn DJ sở hữu kích thước nhỏ nên mâm xoay của Numark Party Mix cũng có kích thước phù hợp nhưng lại đem lại hiệu năng rất cao và quan trọng hơn hết là khả năng thuận tiện dễ dàng cho việc di chuyển cùng nó.

 

MIXER

Trên bộ Mixer được trang bị núm vặn điều chỉnh Gain, Low và High .Thanh âm lương của mỗi line cho cảm giá khá nặng và đầm tay khi kéo. Crossfader nhẹ tạo cảm giác chơi nhạc trở lên linh hoạt hơn. Và điều đó là hoàn toàn phù hợp với thiết bị dj dành cho người mới.

Các phím tìm/chọn cũng hoạt động hoàn toàn tốt, cùng với các nút bật/tắt tai nghe, âm lượng tai nghe, Cue/Mix Gain, và nút chỉnh đầu ra âm thanh tổng (master).

 

CÁC NÚT PERFORMANCE PAD

Party Mix có 8 nút Pad này, và 4 nút cho mỗi bên Deck. Đây là các nút bằng nhựa và ta cũng thấy trên các thiết bị cao cấp khác như XDJ-RX hoặc các CDJ. Có 4 chế độ sử dụng cho bạn chọn: Hot Cue, Loop, Sample và Effect để sử dụng trong Virtual DJ.

ĐÈN LED RGB

Có thể nói điểm hay nhất của Numark Party Mix chính là bộ đèn GRB được trang bị đằng trước của máy. Có 4 chế độ tùy chỉnh cho bạn sử dụng linh hoạt với bộ đèn này bằng nút chỉnh đằng sau. Và đặc biệt là bộ đèn được thiết kế cho ánh sáng trùng khớp với giai điệu bài nhạc của bạn nhờ bộ cảm biến thông minh được đưa vào trong máy.

 

KẾT LUẬN.

Là một bàn DJ với mức giá rất thấp nên Numark Party Mix cũng có đầy đủ mọi thứ của một bàn DJ cơ bản dành cho người mới bắt đầu, đầy đủ các chức năng cơ bản mà bạn cần cho việc chơi nhạc đều có sẵn.

Ngoài ra đây là lựa chọn rất tốt cho bạn nếu bạn muốn sở hữu thiết bị DJ tích hợp bộ đèn led RGB với các chế độ sáng khác nhau, cùng đó là thay đổi theo giai điệu bản nhạc của bạn đang chơi. Công nghệ khá mới với các thiết bị DJ thông thường.

Nếu bạn là người mới chơi và kinh phí không quá nhiều, hoặc đơn giản là muốn có sự gọn nhẹ cho việc di chuyển, thì tôi tin rằng Numark Party Mix chính là sản phẩm mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên.


Tin tức liên quan

Bình luận