Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Hướng dẫn lựa chọn mua bàn DJ đánh đám cưới mới nhất 2020

10/11/2020 | 1831 |
0 Đánh giá

Bắt đầu bước vào mùa cưới, ngày nay việc sử dụng thiết bị dj để phục vụ đám cưới cũng rất phổ biến, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn bàn dj phù hợp vs việc tổ chức sự kiện, đám cưới được tổng hợp mới nhất năm 2020.

 

Hướng dẫn lựa chọn bàn DJ đánh đám cưới mới nhất 2020

Bắt đầu bước vào mùa cưới, ngày nay việc sử dụng thiết bị dj để phục vụ đám cưới cũng rất phổ biến, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn bàn dj phù hợp vs việc tổ chức sự kiện, đám cưới được tổng hợp mới nhất năm 2020.

 

Vài năm trở lại đây, phong trào âm nhạc điện tử đang ngày càng phát triển và có được những cộng đồng DJ lớn hơn bên cạnh những khái niệm trước đây thường chỉ thấy DJ trong những quán bar, club hay những sự kiện âm nhạc ngoài trời. Vì vậy việc sử dụng bàn DJ trong tiệc cưới đến nay đã không còn quá xa lạ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn trước nhiều mức giá và mã sản phẩm của bàn DJ đúng với mục đích sử dụng và phù hợp với việc chơi DJ trong những bữa tiệc đám cưới, chương trình dạ hội.

Bàn DJ đánh đám cưới

 

BÀN DJ BIỂU DIỄN TIÊU CHUẨN ĐẦY ĐỦ CHỨC NĂNG

Với mức giá từ 6 đến 15 triệu và vẫn đáp ứng đầy đủ những chức năng cơ bản khi trình diễn trên sân khấu yêu cầu đều phải có hệ thống soundcard để kết nối như Mixtrack Pro Fx, Numark Partymix Pro, Numark Mixdeck Express, Numark NV-ii và sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất là Numark Mixtrack Platinum Fx.

Những sản phẩm trên hầu hết thuộc dòng controller yêu cầu dùng chung với nguồn nhạc từ trên máy laptop hoặc PC. Tuy vậy vẫn phù hợp dành cho DJ sử dụng trên sân khẩu.

 

BÀN DJ CHUYÊN NGHIỆP HIỆU SUẤT TỐI ĐA

Một số sản phẩm bàn DJ cao cấp tích hợp nhiều cổng ra kết nối với loa công suất lớn, nhiều chức năng hỗ trợ cực đỉnh như Denon DJ Prime 4, Denon DJ Prime 2, Denon DJ Prime GO,… Đó đều là những thiết bị DJ hiện đại với khả năng đọc nhạc không giới hạn và bộ soundcard thuộc bộ sưu tập Denon DJ Prime Series lừng danh. Đặc biệt hiện nay nhà hãng Denon DJ đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm hiện đại nhất thế giới SC-6000, SC-6000M, Mixer X1850 trị giá hơn 100 triệu đồng. Tất cả những dòng sản phẩm này đều được những DJ hàng đầu thế giới lựa chọn như DJ Tiesto, DJ Laidback Luke, ….

 

TỔNG KẾT

Vậy là bạn đã biết được những thiết bị DJ với nhiều mức giá và chức năng khác nhau. Chắc hẳn bạn đã có được lựa chọn cá nhân cho riêng mình. Bài viết chỉ dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, mỗi dòng bàn DJ đều có những mục đích sử dụng khác nhau. Nếu bạn có ý kiến để bài viết được thêm đầy đủ hơn, đừng ngại để lại bình luận hoặc đóng góp trực tiếp tới thông tin liên hệ nhé.

 


Tin tức liên quan

Bình luận