Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Đánh Giá Chi Tiết Loa Kiểm Âm Phòng Thu KRK Rokit 5 G4

05/05/2020 | 1226 |
0 Đánh giá

Đánh Giá Chi Tiết Loa Kiểm Âm Phòng Thu KRK Rokit 5 G4 

Loa Kiểm Âm KRK Rokit 5 G4 mang trong mình một chất âm cực đỉnh đạt chuẩn chất lượng phòng thu chuyên nghiệp thiên hướng âm thanh trầm và cực chi tiết dành cho DJ và Producer.

Nếu bạn là một DJ hay là một nhà sản xuất âm nhạc đang tìm kiếm một cặp loa kiểm âm dạt chuẩn chất lượng phòng thu chuyên nghiệp thì chắc chắn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn.

 

Ấn tượng đầu tiên về thiết kế

Dòng loa kiểm âm phòng thu KRK Rokit có phối màu đen vàng đã trở thành biểu tượng của thương hiệu, mang trong mình chất lượng âm thanh tốt vs mức giá rất hấp dẫn và được sử dụng rộng rãi trong tất cả các Studio chuyên nghiệp. Gần đây, KRK đã cải tiến mang trong mình thiết kế mới cải tiến đi kèm với một số tính năng mới vô cùng đáng giá.4

Thoạt nhìn bề ngoài của Rokit G4 mới trông rất giống với các mẫu Rokit trước đó, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn bạn bắt đầu nhận thấy sự khác biệt. Cái nhìn tổng thể đã được hiện đại hóa, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và chuyên nghiệp hơn.

KRK đã quyết định cập nhật chất liệu của cả loa tweeter và loa trầm thành vật liệu kevlar. KRK cho biết vật liệu mới này cung cấp khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn đồng thời bền hơn.

Tuy nhiên, bản cập nhật thú vị nhất cho các màn hình ở phía sau, một màn hình LCD để điều chỉnh EQ  và thay đổi cài đặt. Trong các thế hệ trước của Rokits, KRK đã sử dụng các núm vật lý riêng biệt để xử lý EQ để hiệu chỉnh âm thanh. Điều này hiện đã được thay thế bằng một bộ mã hóa và màn hình LCD. Điều này rất tiện lợi vì bây giờ bạn có thể thấy những thay đổi bạn đang thực hiện đối với âm thanh.

 

Mục Đích Sử Dụng

Phần quan trọng nhất của bất kì dòng loa kiểm âm nào là cách chúng tạo ra âm thanh và Loa kiểm âm KRK Rokit G4 không làm mọi người thất vọng. Bản nâng cấp mới nhất này vẫn mang trong mình những giá trị truyền thống của Rokit là một loa kiểm âm không chỉ là mang trong mình những âm thanh chi tiết nhất cho những nhà sản xuất âm nhạc và cũng có thể đáp ứng được những người sử dụng như những loa nghe nhạc phù hợp vs nhiều thể loại âm nhạc. Chúng có âm thanh đầy đủ và Bass ấm áp, có âm trung rõ ràng và âm cao rõ ràng.

Loa Kiểm Âm Rokit G4 có chất âm nghe không quá chói tai, khiến chúng dễ nghe hàng giờ liên tục mà tai bạn không bị mỏi.

Đây thực sự là một điểm ưu cho hầu hết các DJ bởi vì điều này làm cho các buổi luyện tập dài dễ dàng hơn, chất âm rõ ràng và khá chính xác cho âm thanh của người chơi nhạc. 

 

 

Kết luận

Dòng Loa Kiểm Âm KRK thế hệ mới với những cải tiến vô cùng đáng giá chắc hẳn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho DJ và những nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. 

Hiện nay dòng loa kiểm âm KRK đang được phân phối chính hãng bởi MuaBanDJ.com với mức giá vô cùng ưu đãi đi kèm vs chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Các bạn có thể truy cập đường link : http://muabandj.com/loa-kiem-am/loa-kiem-am-krk/loa-kiem-am-krk.html


Tin tức liên quan

Bình luận