Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Bàn Dj Pioneer Xdj-Rr - Cho Những Màn Trình Diễn Sáng Tạo, Hấp Dẫn

23/06/2022 | 510 |
0 Đánh giá

Nhu cầu giải trí hiện nay ngày các nhiều, các bữa tiệc, quán bar, club cũng được tổ chức nhiều hơn. Vì vậy, các thiết bị âm thanh để phục vụ các buổi trình diễn cũng được đầu tư hơn. Hiểu được nhu cầu đó, Pioneer đã nghiên cứu, sáng tạo và đưa ra thị trường những dòng bàn mixer, bàn DJ cao cấp, nâng cấp hệ thống âm thanh. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của nhà Pioneer chính là Pioneer XDJ-RR.

 Bàn DJ Pioneer XDJ-RR - cho những màn trình diễn sáng tạo

 

 

 Bàn DJ Pioneer XDJ-RR - cho những màn trình diễn sáng tạo

Bàn DJ Pioneer XDJ-RR

Pioneer là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh, phục vụ nhu cầu giải trí của Nhật Bản. Với hơn 80 năm thành lập và phát triển, Pioneer đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành thiết bị âm thanh, luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm hiện đại, nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. 

Trong thời gian qua, Pioneer đã cho ra mắt dòng DJ Pioneer XDJ-RR. Đây là sản phẩm được tích hợp những ưu điểm của những thiết bị đi trước, kết hợp những tính năng hiện đại, tối ưu hoá từng chi tiết cho kích thước nhỏ gọn nhất. Chúng trở thành sản phẩm lý tưởng của những buổi tiệc, party, quán bar, club,.... 

Bàn DJ XDJ-RR của thương hiệu Pioneer 

 

 

Bàn DJ XDJ-RR của thương hiệu Pioneer 

Bàn Dj Pioneer Xdj-Rr Có Gì Nổi Bật?

Từ khi ra mắt, Pioneer XDJ-RR đã được các chuyên gia về thiết bị âm thanh đánh giá cao, người dùng yêu thích. Tất cả là nhờ chúng được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Thiết kế Pioneer XDJ-RR nhỏ gọn, đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên của người dùng với Pioneer XDJ-RR chính là chúng có kích thước nhỏ gọn hơn so với các dòng DJ khác trên thị trường. Chúng có kích thước chỉ 62.5 x 38.9 x 7.4 cm và nặng 5.2kg, vì vậy bạn có thể mang chúng đến nhiều không gian khác nhau, làm chủ được mọi cuộc chơi. 

Pioneer XDJ-RR có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

 

Pioneer XDJ-RR có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

 Pioneer XDJ-RR có tông ngoài màu đen, làm nổi bật lên hệ thống nút điều chỉnh, màn hình và các cổng kết nối. Vì vậy chúng phù hợp với nhiều hệ thống âm thanh và không gian khác nhau, dễ dàng sử dụng kể cả trong điều kiện không đủ ánh sáng. 

Pioneer XDJ-RR được tích hợp màn hình LCD 7 inch giúp bạn có thể kiểm soát hoạt động của thiết bị, chọn bài, điều chỉnh âm thanh một cách dễ dàng hơn. Màn hình còn có thể hiển thị dạng sóng theo tần số và tín hiệu của âm thanh cùng một số thông tin quan trọng của bản nhạc. 

Pioneer XDJ-RR có kết hợp 3 Beat FX cùng 4 Sound Color FX

Bạn có thể tùy chỉnh các bản nhạc sáng tạo hơn nhờ tích hợp bộ 3 Beat FX cùng 4 Sound Color FX. Bộ 3 Beat FX bao gồm Echo, Reverb, Flanger và 4 Sound Color FX bao gồm các hiệu ứng như Filter, Noise, Dub Echo, Pitch. Vì vậy bạn có thể theo dõi cũng như sáng tạo các bản nhạc theo cách riêng của mình thông qua màn hình 7 inch. 

Hệ thống nút điều chỉnh chuyên dụng, tính năng hiện đại 

Pioneer XDJ-RR được tích hợp hệ thống nút điều chỉnh đơn giản như vô cùng hiện đại. Chúng đều được trang bị hệ thống đèn LED vì vậy khi sử dụng trong điều kiện không đủ ánh sáng, bạn vẫn có thể điều chỉnh vô cùng hoàn hảo mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Pioneer XDJ-RR được tích hợp hệ thống nút điều chỉnh hiện đại 

 

Pioneer XDJ-RR được tích hợp hệ thống nút điều chỉnh hiện đại 

Hệ thống nút điều chỉnh được tích hợp những tính năng chuyên dụng như Hot Cues; Beat Loop; Slip Loop; Beat Jump. Chức năng cụ thể của chúng là:

  • Hot Cues: Đánh dấu vị trí của bản nhạc, khi nhấn và nút này, các vị trí này sẽ được phát ngay, chuyên sử dụng trong những bản nhạc phối trực tiếp. 
  • Beat Loop: Chia nhỏ các vòng lặp trên BPM, khi sử dụng tính năng này, các đoạn nhạc sẽ tự động phát lại cho những bản trình diễn sáng tạo hơn. 
  • Slip Loop: Các bản nhạc sẽ vẫn chạy nhưng không phát ra âm thanh đến những đoạn nhạc người dùng cần sử dụng. 
  • Beat Jump: Sáng tạo những bản nhạc khi bạn có thể lùi lại hoặc tiếp lên theo số nhịp bạn chọn. 

Hệ thống cổng kết nối đa dạng

Pioneer XDJ-RR được trang nhiều tính cổng kết nối hiện đại. Chúng được tích hợp 2 cổng USB để kết nối với các nguồn nhạc và phát trực tiếp bài hát. Bên cạnh đó, chúng còn tích hợp các cổng MIC Connection: XLR; 1/4-inch TRS Jack để kết nối trực tiếp với micro hoặc cổng output như HEADPHONE. 

Điều chỉnh Pioneer XDJ-RR thông qua ứng dụng Rekordbox DJ

Đặc biệt, dòng DJ này có thể kết nối và điều chỉnh thông qua ứng dụng Rekordbox DJ - chúng giúp điều chỉnh, quản lý nhạc và sử dụng nhiều hiệu ứng, tính năng mà các nút điều chỉnh trên DJ không thể mang lại. Bạn không cần kết nối thông qua USB hay bất kỳ cổng kết nối nào, chỉ cần sử dụng chế độ Link Export để truy cập vào Rekordbox DJ trên máy tính hoặc laptop dễ dàng và sử dụng chúng. 

Pioneer XDJ-RR được điều chỉnh thông qua phần mềm Rekordbox DJ

 

Pioneer XDJ-RR được điều chỉnh thông qua phần mềm Rekordbox DJ

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bàn DJ, bàn mixer chuyên nghiệp, có nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn thì Pioneer XDJ-RR chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đây chắc chắn sẽ là bàn DJ mang lại sự hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. 


Tin tức liên quan

Bình luận