Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Ưu điểm nổi bật của bàn DJ Denon Prime Go

06/01/2021 | 1105 |
0 Đánh giá

Denon DJ Prime Go là bàn DJ độc lập USB có thể sử dụng liên tục trong 4 giờ không cần cắm nguồn điện.Đây là một trong những dòng thiết bị DJ chuyên nghiệp được rất nhiều DJ lựa chọn bởi đặc tính nhỏ gọn và tiện lợi.

  • Kích thước nhỏ gọn vừa balo.
  • Pin có thể sạc lại và dùng liên tục trong 4 giờ.
  • Bộ kết nối WIFi để truyền phát nhạc hoàn toàn độc lập
  • Màn hình cảm ứng đa điểm.
  • Soundcard kiểm âm Denon cực tốt với công suất cao

 


 

 

 

 

Bạn có thể dễ dàng ném PRIME GO vào trong chiếc ba lô và chuẩn bị cho buổi diễn ngay trên đường đi tạo nên một quy trình làm việc mới của DJ không giống như trước đây. Với Prime Go, việc chơi ở trên tầng thượng, bãi biển, hoặc thậm chí tất cả mọi nơi chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy!

 

 

PRIME GO hoạt động trên nền tảng quản lý nhạc của ENGINE OS, với khả năng xử lý nhanh như chớp. Thời gian Import và phân tích tất cả nhạc của bạn thậm chí đọc trực tiếp bộ sưu tập Rekordbox từ USB cũng rất đơn giản, đặc biệt còn xử lý được những dữ liệu nội bộ bao gồm playlist, hot-cues và memory loop. 

 

 

 

Màn hình cảm ứng 7-inch của PRIME GO mang đến cho bạn trải nghiệm với độ nét cao và chính xác tuyệt đối, thao tác tay đa điểm giống như việc sử dụng chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

 

 

 

 

Làm chủ bộ sưu tập nhạc, vuốt ngón tay để di chuyển các file nhạc, dễ dàng tìm kiếm ngay lập tức trong bộ lưu trữ và thậm chí sắp xếp lại danh sách nhạc và bài hát của bạn ngay trực tiếp trên màn hình sử dụng của Prime GO.

 

 

 

Bạn có thể thay đổi tùy thích 2 giao diện của màn hình bằng cách chuyển chế độ xem từ dạng sóng dọc sang ngang và cũng nhanh chóng chọn và theo dõi một số tính năng khác. Công việc của DJ lúc này chẳng khác nào chỉ bằng một ngón tay.

IFrame

 

 

Nếu bạn là một DJ yêu thích nền tảng của Denon và muốn khám phá những công nghệ hiện đại nhất trên bàn DJ thì Prime GO chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hợp lý và xứng đáng nhất. Một thời đại mới đã được mở ra khi bạn có thể mang thiết bị DJ đi bất kì nơi đâu, chơi nhạc mọi thời điểm mà không cần đến nguồn điện hay dây nguồn kết nối.


Tin tức liên quan

Bình luận