Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Top 5 loa kiểm âm tốt nhất 2022

21/03/2022 | 755 |
0 Đánh giá

Loa kiểm âm là gì? Và mẫu sản phẩm nào đang được nhiều người ưa chuộng trong năm 2022 chắc hẳn khiến nhiều người trong chúng ta tò mò. Những chiếc loa kiểm âm như thế nào là một chiếc loa chất lượng đem đến độ bền và trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng? Cùng MuabanDJ.com tìm hiểu Top 5 loa kiểm âm tốt nhất năm 2022 trong bài viết sau đây!

top 5 loa kiểm âm được lựa chọn 2022

Định nghĩa về loa kiểm âm

Loa kiểm âm thường được biết đến là thiết bị không thể thiếu trong phòng thu cách âm studio. Thiết bị này sẽ quyết định nhiều đến chất lượng bài hát của ca sĩ hay hoặc dở. Đồng thời đây cũng là công cụ tìm ra những lỗi nhỏ nhất trong khi ca sĩ thực hiện bài hát để từ đó có thể điều chỉnh sao cho hoàn hảo nhất. Để có thể sử dụng loa kiểm âm như một người chuyên nghiệp, bạn cần phải có khả năng nghe tốt để đạt được hiệu quả tối đa.

sử dụng loa kiểm âm đúng cách

Hãy chọn chiếc loa kiểm âm phù hợp với studio của bạn

Có những loại loa kiểm âm nào ??

Loa kiểm âm thường được sử dụng trong phòng thu âm chuyên nghiệp. Chính vì vậy sản phẩm khá xa lạ với người dùng gia đình. Việc phân loại được loa kiểm âm sẽ giúp bạn có một cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm này và nắm rõ Top 5 loa kiểm âm tốt nhất năm 2022.

Phân loại theo không gian sử dụng

  • Loa kiểm âm trường xa là thiết bị với thiết kế loa lớn hơn. Nhờ vậy tạo ra giải âm thanh lớn hơn và được sử dụng cho các phòng thu thương mại.
  • Loa kiểm âm trường gần với thiết kế loa nhỏ, trường âm thanh tạo ra nhỏ hơn. Vì vậy được sử dụng trong các phòng thu nhỏ tại nhà. Kiểu loa mang đến khả năng tiếp cận âm thanh chân thực nhất, hướng trực tiếp vào tai người nghe.

đặt loa kiểm âm đúng vị trí

Đặt loa kiểm âm đúng chỗ để có trải nghiệm tốt nhất

Phân loại theo kiểu âm

  • Loa passive là thiết bị không trang bị sẵn bộ khuếch đại âm thanh. Vì vậy người dùng cần trang bị bộ khuếch đại âm thanh bên ngoài cho chúng. Điều này sẽ khá tốn kém khi đầu tư thêm bộ khuếch đại tuy nhiên lại phù hợp cho người dùng muốn điều chỉnh mức độ khuếch đại ưng ý.
  • Loa active là thiết bị được trang bị sẵn bộ khuếch đại âm thanh trong thiết bị. Đây chính là giải pháp tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian phòng thu. Tuy nhiên lại hạn chế về công suất khuếch đại của loa

Top 5 loa kiểm âm tốt nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một chiếc loa kiểm âm chất lượng? Đừng lo lắng hãy tham khảo top 5 loa kiểm âm tốt nhất 2022 được nhiều người ưa chuộng.

KRK Rokit 5G4

Rokit được biết đến với khả năng phản hồi cân bằng ở cấp thấp và được thiết kế để có thể nghe trong nhiều giờ mà không gây mỏi tai hay nhức đầu. KRK là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà sản xuất mới muốn làm việc đến hàng giờ liền. Một ứng dụng KRK đi kèm cho phép bạn hiệu chỉnh âm lượng phù hợp với căn phòng của mình (ứng dụng này không thể thay thế cho Sonarworks, nhưng chắc chắn sẽ hữu ích).

Loa kiểm âm Krk Classic 5 dành cho Producer chuyên nghiệp

KRK Classic 5 - Âm thanh chính xác tuyệt hảo

Dựa trên di sản của KRK về độ chính xác và hiệu suất âm thanh, loa phòng thu KRK CLASSIC 5 được kết hợp hơn 30 năm đổi mới từ nhà sản xuất loa kiểm âm phòng thu hàng đầu thế giới. Vay mượn các khái niệm từ các dòng ROKIT trước đó — từ một số loa phòng thu được sử dụng nhiều trên thế giới, CLASSIC 5 chính là một mặc định cho giải pháp tần số phẳng mới hướng tới khả năng nghe trọn vẹn hơn với các giải tần số chính xác hơn. Với khả năng tùy chọn +2 dB KRK Bass Boost, CLASSIC 5 có thể cung cấp âm thanh và phản hồi âm trầm nâng cao mà các producer trên khắp thế giới luôn yêu thích trong nhiều năm.

 Loa kiểm âm classic 5 đem đến giải tần trung thực nhất

CLASSIC 5 là loa kiểm âm phòng thu hoạt động hai chiều (tự cấp nguồn) sử dụng loa tweeter mái vòm "kết hợp với loa trầm aramid thủy tinh. Các bộ khuếch đại công suất tích hợp cung cấp tổng công suất 50 watt, với một bộ khuếch đại 30 watt cho loa trầm và một bộ khuếch đại 20 watt cho loa tweeter.

đang cập nhật...


Tin tức liên quan

Bình luận