Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Top 5 Loa Kiểm Âm Phù Hợp Set Up Quán Bar - Club

29/11/2020 | 1196 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn loa để set up quán bar, pub là một việc không hề đơn giản đối với các bạn mới bắt tay vào kinh doanh.

Hiểu rõ được những băn khoăn đó, bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loa kiểm âm phù hợp với việc set up quán bar, pub. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để setup quán bar, pub có chất lượng âm thanh chất lượng cao và tiết kiệm chi phí nhất.

Việc lựa chọn loa để set up quán bar, pub là một việc không hề đơn giản đối với các bạn mới bắt tay vào kinh doanh.

Hiểu rõ được những băn khoăn đó, bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loa kiểm âm phù hợp với việc set up quán bar, pub. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để setup quán bar, pub có chất lượng âm thanh chất lượng cao và tiết kiệm chi phí nhất.

  • Loa Kiểm Âm KRK 8G4 

KRK ROKIT 8G4 mới hứa hẹn sẽ thích nghi với hầu hết mọi môi trường âm thanh và mang lại trải nghiệm nghe cực kỳ cân bằng với sự mệt mỏi tối thiểu của người nghe. Kết quả là một loạt các loa kiểm âm phòng thu mới sẽ phù hợp với bất kỳ thể loại âm nhạc nào, cung cấp âm thanh rõ nét cho vô số cách mà các nhạc sĩ và nhà sản xuất hiện đại làm việc trong thế giới thực.
▪ Kết hợp loa woofer và loa tweeter được chế tạo từ chất liệu Kevlar cho âm thanh cực kỳ cân bằng với giảm sự mệt mỏi của tai người nghe.

▪ EQ điều khiển DSP trên bo mạch với 25 cài đặt EQ đồ họa trực quan. Được truy cập thông qua màn hình LCD trên bo mạch hoặc ứng dụng di động bổ sung cho iOS/Android, nguồn DSP này cung cấp phân tích quang phổ và cho phép điều chỉnh cho hầu hết mọi môi trường sản xuất âm nhạc hiện đại. Nó cũng hỗ trợ với vị trí đặt loa, mức loa siêu trầm, polarity và có bộ tạo tín hiệu riêng.

 

▪ Các miếng ISO-foam mật độ cao tách rời loa khỏi bề mặt để cải thiện độ rõ của âm thanh.
▪ Ampli công suất Class-D hiệu quả mới được phát triển cho âm thanh sạch và hiệu quả.
▪ Bộ giới hạn brickwall để bảo vệ loa ở các mức âm lượng tối đa.
▪ Âm trường 3D tạo ra sự chân thực và chiều sâu đáng kinh ngạc trong bản mix của bạn.

▪ Cổng front-firing với điều chỉnh tần số thấp được tối ưu hóa cho đáp ứng và mở rộng tốt nhất.

 

  • Loa kiểm Âm PIONEER S-DJ80X chất lượng cực đỉnh

Chất lượng âm thanh của DJ80X được tối đa hóa khi loa sử dụng tấm ốp cường độ trung bình cực kỳ cứng nhắc cho vỏ máy và loa trầm 5inch được chế tạo bằng nón sợi aramid để tạo ra nền tảng vững chắc. Sự thay đổi về thiết kế này cho phép bạn thực hành các mash-up và reedits hoàn hảo trong từng chi tiết.

Sản phẩm có thêm bộ khuếch tán lồi mới, cho phép âm thanh lan rộng xa hơn các mẫu trước đó. Cải thiện tính trực tiếp của tần số cao để đảm bảo bạn có thể đạt được âm thanh nổi 3D. Dòng loa S DJ80X được bán dưới dạng loa đơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều rộng 276 mm x Chiều cao 401 mm x Độ sâu 315 mm
  • Cân nặng: 11,8 kg
  • Áp suất âm tối đa: 115 dB
  • Điều chỉnh mức HF: -2 dB / -1 dB / 0 dB / +1 dB
  • Đầu ra bộ khuếch đại: Lớp A / B
  • Bi-amp: 160 W HF: 35 W (20 W) LF: 125 W (70 W)
  • Dải tần số: 40 - 20000 Hz

Trở kháng: 10 kΩ

  • KRK Classic 5 - Loa Kiểm Âm KRK Classic 5 âm thanh chính xác tuyệt hảo

Loa kiểm âm KRK CLASSIC 5 không chỉ tốt nhất mà còn đẹp đến không ngờ khi bạn thấy rất nhiều loa tông chủ đạo màu vàng hết lần này đến lần khác trong môi trường ghi âm trên toàn thế giới.

Đây chính là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của của quán Pub, Bar với chất lượng tốt nhất và tính chính xác cao! Một huyền thoại trong thị trường âm thanh.

 

 

 

KRK Classic 5 là loa kiểm âm loa trầm kích thước 5 inch cung cấp tần số âm trầm trung một chất lượng âm thanh chắc và nhiều lực. Ở giải tần cao hơn, loa tweeter mang hình dáng dạng vòm mềm mại đem lại âm thanh dải cao chi tiết và mượt mà và rõ ràng lên đến 35kHz, điều này đảm bảo âm thanh sẽ cực kì chi tiết.
 Sở hữu bộ khuếch đại Class A / B cải tiến với bộ giới hạn tự động được tích hợp sẵn cùng loa tweeter vòm mềm và loa trầm tổng hợp 5-inch Aramid, một ống dẫn sóng được thiết kế để đảm bảo hình ảnh chi tiết ở vị trí nghe, cổng bass có rãnh phía trước để giảm khớp nối ranh giới và cho phép định vị linh hoạt trong phòng và nhiều kết nối đầu vào để đảm bảo KRK Classic 5 sẽ dễ dàng kết nối vào bất kỳ cấu hình hệ thống nào. Thay vì lấy tín hiệu từ loa kiểm âm ROKIT Pro trước đây - Loa kiểm âm phòng thu được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, KRK CLASSIC 5 là một giải pháp nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo giá trị chính xác đối với mọi sản phẩm âm nhạc.

  • Loa kiểm Âm Focal Alpha 80

Loa kiểm âm Focal không ai trong giới âm nhạc chuyên nghiệp không biết tới những thiết bị âm thanh cao cấp của hãng loa Pháp hàng đầu này. Nhắm đến mở rộng thị trường tầm trung, Focal đã cho ra dòng loa kiểm âm Alpha tạo được tiếng vang với những công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm trong dòng loa Alpha này chỉ khác nhau ở độ rộng màng bass thích hợp với mục đích sử dụng của mỗi người chơi nhạc, nhưng trên hết vẫn hướng tới chất lượng âm thanh tuyệt vời và độ bền sản phẩm

Thông số kỹ thuật

  • Dải tần đáp ứng: 35Hz – 22kHz (+/- 3dB)
  • Max Peak SPL: 109 dBSPL
  • Bộ khuếch đại: loại A-B
  • Công suất ra: 140W (LF: 100W, HF: 40W)
  • Tiêu thụ điện khi ở chế độ Standby: < 0.5W

Kích thước (Cao x Rộng x Dài): 15.6”(397mm) x 11.3”(287mm) x 13.7”(348mm)

​​​​​​​​​​​​​

  • Loa kiểm âm Pioneer RM-05 

Loa kiểm âm Pioneer RM-05 là dòng sản phẩm được thừa kế hoàn hảo những kỹ thuật ưu tú nhất trong thiết kế loa kiểm âm Pioneer. Có thể nói, đây là dòng loa kiểm âm lý tưởng cho các nhà sản xuất chuyên nghiệp với công nghệ pro-audio. RM-05 sở hữu khả năng truyền tải tín hiệu SPL cao với âm thanh trung tính và khả năng phân tách rõ ràng qua các tần số. Điều này cho phép bạn có thể giám sát các âm thanh với độ phân giải cực cao và độ chính xác tối đa.

Bên cạnh đó, RM-05 được trang bị thiết kế đơn lớp AB bi-amps. Thiết kế này giúp đảm bảo sự cân bằng trên các tần số với một nguồn biến áp toroidal độc quyền đảm bảo tỷ lệ S/N hoàn hảo.

Đặc biệt, các loa kiểm âm Pioneer RM-05 còn sở hữu khả năng giám sát nguồn cực kỳ chính xác với một trình điều khiển HD 5-inch đồng trục của pro TAD.

 

Bằng cách đặt tweeter và loa trầm vào cùng một trục, thiết bị này cho phép phát ra âm thanh từ cùng một điểm giúp nâng cao đáng kể độ chính xác của âm thanh. Đồng thời, một ống dẫn sóng mới cũng được thiết kế giúp hạn chế tối đa sự giao thoa giữa các trình điều khiển cho âm thanh sạch sẽ, rõ ràng hơn.

Không chỉ như thế, Pioneer RM-05 còn ứng dụng thành công công nghệ AFAST được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này sử dụng cộng hưởng bên trong và cổng phản xạ bass giúp hấp thụ các sóng đứng và giảm ma sát không khí cho chất bass sạch và âm thanh hoàn hảo.

Ngoài ra, các RM-05 còn sở hữu thiết kế thông minh với các tủ loa được làm từ nhôm đúc khuôn và mặt cắt vát hình tròn. Thiết kế này giúp đảm bảo độ cứng của thiết bị đồng thời giảm tối đa các cộng hưởng không mong muốn.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận