Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

So Sánh Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt. Đâu Là Lựa Chọn Tốt Nhất Của Bạn?

10/06/2023 | 244 |
0 Đánh giá

Khi tìm kiếm một bộ loa giúp cải thiện trải nghiệm âm thanh của bạn, Mackie CR4X và Mackie CR4-XBT là những lựa chọn đáng xem xét. Cả hai dòng sản phẩm này đều mang đến chất lượng âm thanh chất lượng và tính năng đáng chú ý.

Tuy nhiên, việc lựa chọn giữa Mackie CR4X vs Mackie CR4-XBT có thể là một quyết định khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh và xem xét các khía cạnh quan trọng của hai sản phẩm này để giúp bạn quyết định loa nào phù hợp với nhu cầu của bạn. 

 

So Sánh Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

 

So Sánh Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

 

Giới Thiệu Về Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

Mackie CR4X và Mackie CR4-XBT là hai loa kiểm âm thuộc dòng CR Series của hãng Mackie. Cả hai mẫu loa này đều được thiết kế dành cho việc nghe nhạc, sản xuất âm nhạc và hỗ trợ cho các hoạt động sáng tạo âm thanh.

 

Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

Chúng được đánh giá là cặp kiểm âm chất lượng cao với những tính năng tương tự nhau, giá thành rẻ. Vì vậy việc lựa chọn giữa 2 thiết bị không hề đơn giản. Hãy cùng điểm qua các đặc điểm dưới đây để xem dòng loa nào thích hợp cho bạn nhé. 

So Sánh Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

Mackie cr4x vs Mackie cr4-xbt đều là những lựa chọn hấp dẫn dành cho hệ thống âm thanh phòng thu. 

Chất Lượng Âm Thanh Của Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

Chất lượng âm thanh của Mackie CR4X và Mackie CR4-XBT là tương đương nhau vì cả hai mẫu loa này chia sẻ cùng một cấu trúc loa và công suất đầu ra.

Cả Mackie CR4X và CR4-XBT đều được thiết kế để mang lại âm thanh chính xác, cân bằng và chi tiết. Cả hai loa đều tạo ra âm trầm đáng kể và âm cao sắc nét. Chất lượng âm thanh được cải thiện nhờ vào các công nghệ âm thanh tiên tiến và việc sử dụng vật liệu loa chất lượng cao.

Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt được đánh giá cao chất lượng âm thanh

 

Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt được đánh giá cao chất lượng âm thanh

Dù là Mackie CR4X hay CR4-XBT, cả hai đều có khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng và tự nhiên trong dải tần số rộng, từ bass sâu đến treble cao. Điều này cho phép bạn nghe được mọi chi tiết âm nhạc và hiệu ứng âm thanh một cách rõ ràng.

Ngoài ra, cả hai mẫu loa đều có khả năng đáp ứng âm thanh đầy đủ và không méo tiếng ở mức âm lượng cao. Điều này rất quan trọng khi bạn sử dụng loa để sản xuất và mix âm nhạc.

Cấu Tạo Của Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

Mackie CR4-X và CR4-XBT có loa bass được phủ lớp polypropylene có kích thước 4 inch, giúp xử lý tần số âm trầm. Chất âm trầm tuyệt vời với độ ấm và đầy đặn. Lớp phủ này thường được sử dụng trong hệ thống loa ô tô nhờ khả năng giảm âm nội bộ. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chống lại các vấn đề thời tiết. 

Đối với tweeter, nó có kích thước 0.75 inch, được làm mát bằng chất lỏng từ sợi lụa. Tweeter từ sợi lụa rất phổ biến vì mang lại khả năng tái tạo tuyệt vời cho các tần số cao.

Mackie Cr4x 

 

Mackie Cr4x 

Phạm vi tần số của loa cũng rất tuyệt vời, từ 65Hz đến 20kHz (-3dB). Có đủ độ sâu ở dải tần số thấp. Độ sâu càng lớn, âm trầm càng mượt mà và đầy đủ hơn. Bộ khuếch đại lớp AB cung cấp lên đến 50 watt tại đỉnh với mức áp suất âm thanh tối đa 100 decibel. Đủ lớn nếu bạn thích tăng âm lượng loa. 

Thiết Kế Của Mackie Cr4x Vs Mackie Cr4-Xbt

Mackie cr4x vs Mackie cr4-xbt được thiết kế với tông màu đen thông dụng trên thị trường. Đường viền màu xanh đặc trưng và nổi bật của Mackie tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho phòng thu của bạn. 

Mặt trước của chúng bằng thép bảo vệ hệ thống củ loa bên trong. Một công tắc đặt loa cũng cho phép bạn chuyển đổi vị trí loa chính mà bạn ưa thích. Đây là một tính năng hữu ích mà các loa kiểm âm khác không có.

Mackie Cr4-Xbt

 

Mackie Cr4-Xbt

Mackie CR4-X và CR4-XBT đã duy trì kích thước gọn nhẹ mặc dù có loa woofer 4 inch. Chúng có trọng lượng nhẹ, chỉ 4.6 kg cho người dùng dễ dàng di chuyển chúng trong không gian sử dụng. 

Tính Năng Kết Nối Bluetooth Của Mackie Cr4-Xbt

Mackie CR4-XBT tiến xa hơn so với CR4-X bằng việc cung cấp kết nối Bluetooth. Việc kết nối nhanh chóng và đơn giản hơn. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ phát nhạc trực tuyến, việc chọn CR4-XBT là một lựa chọn không thể sai.

 Mackie Cr4-Xbt được tích hợp kết nối bluetooth

 

Mackie Cr4-Xbt được tích hợp kết nối bluetooth

Nên Sử Dụng Mackie Cr4x Hay Mackie Cr4-Xbt?

Mackie cr4x và Mackie cr4-xbt đều cung cấp cho người dùng sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Thiết kế nhỏ gọn cùng với khả năng kết nối chắc chắn khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời. 

Nếu bạn đang tìm kiếm loa kiểm âm phù hợp túi tiền dành cho người mới bắt đầu thì Mackie CR4-X và CR4-XBT đều là những lựa chọn đáng mua. Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng sản phẩm này, thì cùng đánh giá các yếu tố dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp: 

  • Nếu bạn muốn có khả năng kết nối không dây và phát nhạc từ các thiết bị di động hoặc máy tính thông qua Bluetooth, Mackie CR4-XBT sẽ là sự lựa chọn tốt hơn vì nó có tính năng này.
  • Nếu giá cả là yếu tố quan trọng, Mackie CR4X có thể là sự lựa chọn hợp lý hơn vì nó không có tính năng Bluetooth, điều này có thể làm giảm giá thành so với CR4-XBT.
  • Nếu bạn sử dụng loa trong một môi trường nơi Bluetooth không cần thiết hoặc bạn đã có một nguồn phát nhạc độc lập khác, Mackie CR4X có thể đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.
  • Nếu bạn muốn sử dụng loa với sự thuận tiện và linh hoạt cao hơn, Mackie CR4-XBT với kết nối Bluetooth có thể mang lại trải nghiệm nghe nhạc không dây dễ dàng.

Nên Sử Dụng Mackie Cr4x Hay Mackie Cr4-Xbt?

 

Nên Sử Dụng Mackie Cr4x Hay Mackie Cr4-Xbt?

Trên đây là một số thông tin về Mackie cr4x vs Mackie cr4-xbt cũng như sự khác biệt của 2 dòng sản phẩm này. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 


Tin tức liên quan

Bình luận