Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Bàn Dj Pioneer XDJ-RX3 - Thiết Kế Giao Diện Mới, Âm Thanh Sống Động

06/08/2022 | 541 |
0 Đánh giá

Bàn DJ PIONEER XDJ-RX3 là sản phẩm thuộc thương hiệu Pioneer của tập đoàn Alpha Theta. Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm này đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và các chuyên gia âm thanh - xứng đáng trở thành bàn DJ bán chạy nhất thị trường. 

 

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 - thiết bị âm thanh hot hit nhất thị trường

 

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 - thiết bị âm thanh hot hit nhất thị trường

Nếu bạn đang cần một thiết bị âm thanh dễ sử dụng để biểu diễn cho các sự kiện hoặc lắp đặt trong các quán bar thì những đặc điểm ưu việt của XDJ-RX3 dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Đôi nét về bàn DJ Pioneer XDJ-RX3

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 có thiết kế giao diện mới, khác hoàn toàn so với các dòng sản phẩm trước đó của thương hiệu này, âm thanh sống động hơn, điều chỉnh chi tiết hơn cùng tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Vì vậy Pioneer XDJ-RX3 được sử dụng trong nhiều hệ thống âm thanh, mang tới không gian thư giãn trong âm nhạc tuyệt vời nhất. 

DJ Pioneer XDJ-RX3 là sản phẩm All in one khi sở hữu những tính năng và ưu điểm vượt trội cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản. Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 có thể sử dụng cho các bữa tiệc, quán bar, club, hội trường,... nhằm mang lại sự chuyên nghiệp cho hệ thống âm thanh đẳng cấp. 

Các tính năng bứt phá của bàn DJ Pioneer XDJ-RX3

Dưới đây là những tính năng của bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 với sự nâng cấp và cải tiến tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm:

Thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế 

Có thể nói, bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đẹp mắt với trọng lượng chỉ 9,3kg. Vì vậy, dù bạn cần sử dụng bàn DJ ở bất kì không gian nào thì Pioneer XDJ-RX3 vẫn có thể đáp ứng cùng sự tiện lợi khi mang theo.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và màu sắc hiện đại, sang trọng

 

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và màu sắc hiện đại, sang trọng

Màu sắc của bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 mang thiên hướng hiện đại, với gam màu đen chủ đạo sang trọng và tinh tế. Không chỉ mang tới sự đẳng cấp mà màu đen của bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 còn giúp cho ánh sáng của các nút điều chỉnh rõ hơn trong điều kiện ánh sáng tối.

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 sở hữu màn hình siêu lớn 10.1 inch

Kích thước màn hình của bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 chính là điểm thu hút thứ hai giúp sản phẩm nằm trong top các thiết bị âm thanh bán chạy nhất trên thị trường. Sở hữu màn hình LCD 10.1 inch cho độ phân giải cao, hiển thị rõ các thông tin cần thiết và giúp người sử dụng dễ dàng hơn.

Màn hình lớn hơn với độ phân giải cao giúp người dùng sử dụng dễ dàng

 

Màn hình lớn hơn với độ phân giải cao giúp người dùng sử dụng dễ dàng

Tích hợp nút âm thanh hiệu chỉnh cùng cặp mâm xoay hiện đại

Các nút hiệu chỉnh âm thanh của bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 được thiết kế kết hợp cùng đèn LED cùng những chú thích đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và nắm bắt được rõ âm thanh.

Nút điều chỉnh âm thanh đơn giản cùng cặp mâm xoay có độ nhạy cao - mang tới hiệu suất làm việc hiệu quả

 

Nút điều chỉnh âm thanh đơn giản cùng cặp mâm xoay có độ nhạy cao - mang tới hiệu suất làm việc hiệu quả

Bên cạnh đó, cặp mâm xoay hiện đại của Pioneer XDJ-RX3 có độ nhạy cao và hiển thị thông tin của bản nhạc rõ ràng. Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 không chỉ giúp người dùng nắm bắt tốt được khả năng hoạt động mà còn tăng hiệu suất làm việc mượt mà và hiệu quả.

Có khả năng kết nối với nhiều thiết bị - tăng trải nghiệm sử dụng

Để tăng khả năng trải nghiệm âm thanh trên nhiều thiết bị khác nhau, bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 tích hợp khả năng kết nối đa dạng. Cụ thể, bàn DJ của Pioneer này có thể kết nối với các thiết bị dưới đây:

  • Cổng USB type A hoặc USB Type B để cung cấp nguồn nhạc;
  • Cổng AUX hoặc cổng đầu vào phone giúp kết nối với điện thoại dễ dàng hoặc các nguồn âm thanh khác;
  • Cổng tai nghe để kiểm soát tốt chất lượng âm thanh;
  • Cổng micro lọc chất lượng âm.

Kết nối đa dạng với nhiều thiết bị khác nhau - tăng trải nghiệm âm thanh hiện đại

 

Kết nối đa dạng với nhiều thiết bị khác nhau - tăng trải nghiệm âm thanh hiện đại

Bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 nâng cấp với 6 Beat FX và bộ 2 Sound Color FX

So với phiên bản tiền nhiệm thì bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 nâng cấp và cải tiến với bộ 6 Beat FX bao gồm: Ping Pong, Slip Roll, Filter, Vinyl Brake, Phaser, Helix và 2 Sound Color FX: Crush, Space. Với sự nâng cấp này, bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 sẽ giúp cho chất lượng âm thanh sống động và mạnh mẽ hơn cho mọi người.

Dễ dàng điều chỉnh bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 với phần mềm

Hầu hết các dòng sản phẩm bàn DJ của Pioneer đều sử dụng phần mềm Rekordbox để điều chỉnh, thì Pioneer XDJ-RX3 còn tích hợp thêm phần mềm điều chỉnh Serato DJ mà không cần đến kết nối từ cổng USB. 

Nhờ được tích hợp thêm phần mềm mà bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 mang tới khả năng điều chỉnh dễ dàng, đơn giản. Giúp tăng trải nghiệm cho người sử dụng trong bất kì không gian nào.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về chiếc bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 đang được bán chạy nhất hiện nay. Với những tính năng hiện đại, cùng thiết kế đẹp mắt, vô cùng nhỏ gọn, vì vậy bàn DJ Pioneer XDJ-RX3 có thể dễ dàng mang theo mọi nơi và mọi không gian dù lớn hay nhỏ. 

Đây là sản phẩm có tính linh hoạt cao, tiện lợi và hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận