Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Numark Party Mix 2 - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Người Mới Bắt Đầu

08/12/2022 | 952 |
1 Đánh giá

Numark party mix là một sản phẩm được tích hợp các chức năng cơ bản nhằm hướng đến đối tượng là những người mới tiếp cận, ưu điểm của chiếc bàn DJ này là nó vô cùng nhỏ gọn và có thể mang đi theo cùng. Và để tiếp nối thành công của người tiền nhiệm, Numark Party Mix 2 ra đời nhằm tối ưu điểm mạnh so với bản trước.

 

Numark Party Mix 2 Mang Đến Bữa Tiệc Âm Nhạc Sôi Động

Party Mix 2 đã được cập nhật với nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn, bạn chỉ cần cắm vào máy tính xách tay hoặc thiết bị di động là có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các bản nhạc thịnh hành nhất. 

Numark Party Mix 2 được kết nối trực tiếp với phần mềm Virtual, Serato DJ Lite, Dj sẽ tìm kiếm các bản nhạc trong các phần mềm này. 

Bên cạnh đó thì phần mềm này được tích hợp tính năng sử dụng nhạc trực tiếp thông qua các nền tảng TIDAL, BEATPORT LINK, BEATSOURCE LINK, và Soundcloud GO.

Numark Party Mix 2 phù hợp để sử dụng cho hầu hết mọi bữa tiệc

 

Numark Party Mix 2 phù hợp để sử dụng cho hầu hết mọi bữa tiệc

Âm Nhạc Mới Luôn Được Cập Nhật

Với Numark Party Mix 2, bạn sẽ không còn phải cần một thư viện âm nhạc khổng lồ để bắt đầu chơi DJ. Bộ điều khiển Party Mix 2 DJ hoạt động với phần mềm Serato Lite DJ, cho phép người sử dụng truy cập vào các dịch vụ phát trực tuyến như TIDAL, Beatport LINK, Beatsource LINK và SoundCloud GO. 

Bộ điều khiển DJ sẽ phát trực tiếp các bản nhạc có sẵn và bạn chỉ cần tạo danh sách phát nhạc tùy chỉnh của mình.

Party Mix II cũng tương thích với các ứng dụng di động DJ phổ biến như djay PRO AI của Algoriddim, cho phép bạn kết nối với máy tính bảng hoặc điện thoại di động. 

Bạn chỉ cần kết nối thiết bị di động với Party Mix II bằng cách sử dụng bộ kết nối máy ảnh USB là có thể bắt đầu bữa tiệc âm nhạc

Hiển Thị Ánh Sáng Cảm Biến Theo Nhạc

Numark Party Mix 2 có ba đèn LED nhiều màu với thấu kính phủ rộng đặc biệt cho màn trình diễn ánh sáng đồng bộ theo nhịp, những ánh sáng này hoàn toàn có thể lấp đầy căn phòng. 

Bạn có thể dễ dàng bật/tắt màn hình hoặc thay đổi các chế độ bằng nút công tắc ở mặt bên chỉ bằng một nút bấm.

Đây là thiết bị dễ sử dụng, phù hợp cho người mới chơi

 

Đây là thiết bị dễ sử dụng, phù hợp cho người mới chơi

Tính Năng Mới Được Cập Nhật

Numark Party Mix 2 có đủ các tính năng chuyên nghiệp để phục vụ cho hầu hết các bữa tiệc. Cổng ra âm thanh có bán kính 1/8 inch cho phép bạn kết nối với loa ngoài để làm cho âm nhạc trở nên sống động, cổng kết nối đầu ra tai nghe 1/8 inch.

Bốn miếng đệm hiệu suất trên mỗi boong cho phép truy cập nhanh vào điểm dừng, vòng lặp, hiệu ứng hoặc mẫu. Ngoài nút Play/Pause để chạy hoặc dừng bài hát và nút Cue để đánh dấu các điểm trên bài hát, các nút Sync có khả năng đồng bộ nhịp độ tự động của hai bản nhạc để tạo ra các bản phối được căn chỉnh hoàn hảo. 

Các nút bộ lọc chuyên dụng trên mỗi bộ bài giúp âm thanh trở nên đẳng cấp hơn khi được mix cùng với nhau. Bộ cắt âm thanh có thể điều chỉnh bằng phần mềm cho phép các đoạn cắt sắc nét, đảm bảo độ mượt cho các bản trộn.

Party Mix 2 cũng có hai bánh xe chạy bộ lớn, chất lượng cao, phản hồi lại thao tác chạm và cho phép bạn điều khiển âm nhạc theo phong cách riêng. Bạn có thể tùy chỉnh các chế độ cài đặt thông qua danh sách phát tiệc của mình. 

Các vòng ngoài của bánh xe giúp người chơi di chuyển các nốt nhạc vào vị trí thẳng hàng nhằm tạo ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

Đây là thiết bị dễ sử dụng, phù hợp cho người mới chơi

 

 

 

Tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng cho người mới

Phù Hợp Với Người Mới Chơi

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bàn DJ dành cho người mới bắt đầu thì Numark Party Mix 2 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Chiếc DJ controller tương đối nhỏ gọn, do vậy mà bạn có thể mang theo chúng bất cứ nơi đâu mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. 

Bên cạnh đó, như đã nói ở trên thì  Numark Party Mix 2 có hầu hết tất cả các tính năng cơ bản để phục vụ cho một bữa tiệc cơ bản, giá thành phải chăng, thích hợp để học tập, làm quen với công việc trước.

Giá thành hợp lý

 

 

Giá thành hợp lý

Đặc Điểm, Tính Năng Của Numark Party Mix 2

Dưới đây là các tổng hợp các đặc điểm, tính năng cơ bản của Numark Party Mix 2 giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

  • Tích hợp sound card RCA
  • Kết nối được cả với máy tính và điện thoại
  • Mâm xoay được cải tiến, đem đến cảm giác tốt hơn cho người chơi
  • Tương thích với các phần mềm DJ, có thể lấy nhạc trực tiếp từ đó
  • PAD MODE tùy chỉnh Effect, Loops, Cue, Sample
  • Bộ nút cơ bản bật/tắt/pause/quay lại
  • Tích hợp đèn cảm biến theo nhạc
  • Lắp đặt dễ dàng

Trên đây là các thông tin cơ bản về Numark Party Mix 2 dành cho người mới chơi. Hy vọng những điều trên đây sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0942 666 456 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm DJ controller chất lượng cao với giá thành cạnh tranh cùng đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 






 


Tin tức liên quan

Bình luận