Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Numark Mixtrack Platinum - Bàn DJ Chất Lượng Cao Cho Người Mới Bắt Đầu

23/03/2023 | 478 |
0 Đánh giá

Một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đặc biệt là trong phòng thu âm, quán bar, club,... thì không thể thiếu được bàn DJ. Tuy nhiên không phải bàn DJ nào cũng phù hợp với bạn để bạn có được những bản nhạc tuyệt vời.

Numark Mixtrack Platinum - bàn DJ thích hợp cho người mới bắt đầu 

 

 

Numark Mixtrack Platinum - bàn DJ thích hợp cho người mới bắt đầu 

Một trong những bàn DJ đang được nhiều tín đồ âm thanh lựa chọn nhất hiện nay với những tính năng hiện đại, thiết kế ấn tượng - Numark Mixtrack Platinum. Đây là bàn Dj phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc cả những người biểu diễn chuyên nghiệp. 

Giới Thiệu Về Bàn Dj Numark Mixtrack Platinum

Numark Mixtrack Platinum - Bàn DJ chất lượng cao thuộc thương hiệu Numark. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong series Mixtrack được ra mắt năm 2018. Chúng được thương hiệu cho ra đời với mục đích đáp ứng yêu cầu cao về trình diễn của các DJ với những tính năng chuyên nghiệp và tiên tiến nhất. 

 

Bàn DJ Mixtrack Platinum

 

 

Bàn DJ Mixtrack Platinum

Thiết kế bên ngoài của bàn DJ Numark Mixtrack Platinum

Ấn tượng đầu tiên mà Mixtrack Platinum mang tới cho người dùng là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, đầy tính hiện đại. Với trọng lượng chỉ 2.43 kg, Mixtrack Platinum dễ dàng cho người dùng di chuyển lắp đặt chúng trong các hệ thống âm thanh khác nhau. 

Đặc biệt, bàn Dj này có thiết kế siêu mỏng, lớp vỏ ngoài bằng hợp kim sơn đen tĩnh điện có độ bền cao. Vừa bảo vệ linh kiện bên trong an toàn khỏi tác động lực, bụi bẩn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

 

Numark Mixtrack Platinum được thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn 

 

 

Numark Mixtrack Platinum được thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn 

Màn hình hiển thị của Numark Mixtrack Platinum tạo cảm giác chuyên nghiệp. Chúng không sặc sỡ như những bàn DJ khác nhưng lại vô cùng đẹp mắt nhờ hệ thống đèn LED. 

Tính năng tuyệt vời của Numark Mixtrack Platinum

Mixtrack Platinum được đánh giá là một ứng viên cho nhiều hệ thống âm thanh khi chúng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. 

Bộ EQ 3 băng tần

Numark Mixtrack Platinum là bàn DJ 2 kênh với bộ EQ 3 băng tần cho mỗi kênh. Chúng được cài đặt sẵn để người dùng dễ dàng thay đổi âm lượng từng kênh. Bên cạnh đó, các nút điều chỉnh cho phép bạn chọn các bản nhạc từ thư viện của mình. 

Card âm thanh 24bit cùng 16 pad biểu diễn

Với card âm thanh 24-bit kết hợp 16 pad biểu diễn, Mixtrack Platinum có thể điều chỉnh tất cả các tính năng tuyệt vời, giống như bạn đang tạo những bản nhạc mới. Thiết bị này có đầu ra âm thanh nổi RCA đầu ra tai nghe ¼, vì vậy bạn có thể kiểm soát âm thanh dễ dàng hơn. 

 

Numark Mixtrack Platinum được tích hợp nhiều tính năng hiện đại 

 

 

Numark Mixtrack Platinum được tích hợp nhiều tính năng hiện đại 

Center Stage

Center Stage trên Numark Mixtrack Platinum là 2 trình kích hoạt paddle cao cấp, cho phép bạn điều khiển dễ dàng các hiệu ứng trên phần mềm tích hợp. Thậm chính cũng còn các nút truy cập nhanh vào các hiệu ứng quen thuộc như Echo, Reverb, Flanger, Phaser, HPF, LPF -  vì vậy, bạn có thể tạo dựng những bản nhạc với những hiệu ứng chất lượng, đảm bảo âm thanh tuyệt vời. 

Mâm xoay tích hợp màn hình LCD 

Một trong những điểm hấp dẫn người dùng nhất của dòng Dj này chính là mâm xoay có tích hợp màn hình LCD. Chúng có kích thước 6 inch được thiết kế Jog Wheel cảm ứng điện dung chắc chắn, mang tới độ tin cậy cao nhất. 

Bạn có thể kiểm soát bản phối âm thanh dễ dàng, không bỏ lỡ bất kỳ nhịp nào nhờ  Jog Wheel có độ phân giải cao. Chúng hiển thị được đầy đủ thông tin quan trọng của 1 bản nhạc như số nhịp/phút, vị trí plateer, thời gian còn lại, độ cao, key,... 

Khả năng điều chỉnh linh hoạt

Mixtrack Platinum có khả năng điều chỉnh tự động chuyên nghiệp. Chúng giúp việc phối trộn các bản nhạc trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể truy cập vào 4 deck để tạo nên các bản phối nhanh chóng chỉ cần chạm vào chức năng chọn deck để truy cập và 4 deck để có khả năng trình diễn không hạn chế. 

Tạo nên những bản nhạc độc đáo với nút chế độ pad

Numark Mixtrack Platinum cho bạn thỏa sức sáng tạo, biểu diễn những bản hòa âm khó quên. Chúng có 16 pad biểu diễn với các nút chế độ pad truy cập nhanh chóng chuyên dụng trên mỗi deck:  Hot Cue, Auto Loop, Sample và Fader Cut, tạo nên những bản nhạc yêu thích, độc đáo vào hoàn toàn khác biệt. 

 

Numark Mixtrack Platinum tạo nên những bản nhạc tuyệt vời nhất 

 

 

Numark Mixtrack Platinum tạo nên những bản nhạc tuyệt vời nhất 

Kiểm soát hệ thống âm thanh nhờ phần mềm đi kèm 

Để bản nhạc của bạn lên một tầm cao mới, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hơn, Numark Mixtrack Platinum được tích hợp phần mềm điều chỉnh Serato DJ Upgrade. Chúng cho phép bạn linh hoạt, mở khóa khả năng sáng tạo âm thanh với các tính năng như: sampling, best jump, cue, loop và loop roll. 

 

 Serato DJ Upgrade đi kèm cùng Mixtrack Platinum 

 

 

 Serato DJ Upgrade đi kèm cùng Mixtrack Platinum 

Âm thanh Numark Mixtrack Platinum chất lượng cao 

Bạn cũng có thể điều chỉnh tín hiệu âm thanh thông qua Numark Mixtrack Platinum tạo nên các tần số trầm, trung, cao chất lượng, thể hiện được đầy đủ cảm xúc của bài hát. Bên cạnh đó, chúng còn tích hợp bảng mạch tiên tiến, giúp loại bỏ tiếng ồn, không mong muốn cho âm thanh tự nhiên trung thực nhất. 

 

Mixtrack Platinum mang tới âm thanh chất lượng cao 

 

 

Mixtrack Platinum mang tới âm thanh chất lượng cao 

Numark Mixtrack Platinum là bàn DJ chất lượng cao, vừa là thiết bị trộn âm thanh vừa tạo nên cảm hứng sáng tác cho người chơi âm thanh. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một bàn DJ kiểm soát hệ thống âm thanh của mình thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất 


Tin tức liên quan

Bình luận