Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Nên mua loa kiểm âm của hãng nào thì tốt?

26/03/2022 | 1100 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn bạn đã đặt câu hỏi và băn khoăn khi đứng trước rất nhiều lựa chọn khi mua loa kiểm âm. Đừng quá lo lắng, rất nhiều người cũng đặt câu hỏi như vậy. Để có thể mua được loa kiểm âm tốt nhất hiện nay bạn cần chú ý đến thương hiệu của loa kiểm âm cũng như những bài viết nhận xét về từng dòng loa để có thể lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu.

Muốn mua loa tốt phải xem thương hiệu

Muốn mua loa kiểm âm tốt phải xem thương hiệu

Loa kiểm âm Yamaha

Loa kiểm âm Yamaha là một thương hiệu loa đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, Yamaha chuyên cung cấp các sản phẩm loa kiểm âm chất lượng, được ứng dụng công nghệ cao, đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh trung thực với những chi tiết chính xác và có sức nặng trong mỗi bản nhạc.

Loa kiểm âm yamaha luôn có mức giá khá cao

Loa kiểm âm yamaha luôn có mức giá khá cao

Các sản phẩm loa kiểm âm của Yamaha luôn là giải pháp cho việc thu âm, làm nhạc với những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Yamaha trang bị cho hệ thống loa có hiệu suất cao, có khả năng làm việc trong môi trường cường độ lớn, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sự hoàn hảo tuyệt đối.

Loa kiểm âm yamaha thường được dùng trong phòng thu chuyên nghiệp

Loa kiểm âm yamaha thường được dùng trong phòng thu chuyên nghiệp

Loa kiểm âm Pioneer

Thương hiệu Pioneer mang đến cho khách hàng nhiều dòng loa kiểm âm chất lượng. Sản phẩm của Pioneer được đánh giá cao về chất lượng, giá cả, độ chính xác của âm thanh. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy đủ, mượt mà cùng bộ cảm âm hiện đại, phù hợp với những công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao.

Loa kiểm âm pioneer được nhiều DJ tin dùng

Loa kiểm âm Pioneer được khá nhiều DJ tin dùng

Loa kiểm âm M Audio

Loa kiểm âm M Audio là dòng sản phẩm đến từ Mỹ cho chất lượng âm thanh chi tiết cùng độ sắc nét cao. Cùng thiết kế màng loa Bass, Treble cho trải nghiệm âm thanh vô cùng chân thực và chính xác. Ample với hiệu suất hoạt động cao, kết nối linh hoạt khiến việc điều chỉnh dễ dàng.

M-audio-loa kiem âm

Loa Kiểm Âm M-Audio BX5 D3 được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu như xem phim với âm thanh trung thực, nghe nhạc với âm thanh chi tiết hoặc có thể chơi game để trải nghiệm âm thanh sống động.

Loa kiểm âm Adam

Loa kiểm âm Adam là một thiết bị âm thanh khác đến từ Đức được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong phòng thu. Adam cung cấp nhiều dòng loa kiểm âm khác nhau cho những môi trường làm việc từ chuyên nghiệp đến gia đình. Với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cùng độ sắc nét giúp cho người dùng có những cảm nhận vô cùng mới mẻ.

ADAM A7X - Loa kiểm âm hàng đầu trong tầm giá 20 triệu đồng

ADAM A7X là Loa kiểm âm hàng đầu trong tầm giá 20 triệu đồng

Loa kiểm âm KRK

Loa kiểm âm KRK là một trong những thương hiệu sản xuất Studio Monitor được đánh giá cao trên thế giới vì luôn được chú trọng vào độ chính xác và trung thực của âm thanh trong các mẫu thiết kế. KRK tin rằng điều quan trọng nhất chính là việc các kỹ sư thu âm có thể nghe được mọi sắc thái tinh tế nhất của âm thanh được tái tạo.

KRK ROKIT G4 sở hữu EQ trên bo mạch điều khiển DSP với màn hình LCD trực quan. Một màn hình cực kỳ linh hoạt và cực kỳ chính xác.

KRK ROKIT G4 sở hữu EQ trên bo mạch điều khiển DSP với màn hình LCD trực quan. Một màn hình cực kỳ linh hoạt và cực kỳ chính xác.

Các dòng loa kiểm âm của hãng KRK rất nổi tiếng trong giới làm nhạc. Sẽ không khó để bạn bắt gặp hình ảnh cặp Loa kiểm âm KRK xuất hiện trong các Home Studio và Phòng Thu Chuyên Nghiệp của các nghệ sỹ hàng đầu thế giới hay các Producer. Bạn đọc có thể xem bài viết 3 gợi ý loa KRK hiện đang được rất nhiều người lựa chọn và bán chạy nhất để có thể dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp. 


Tin tức liên quan

Bình luận