Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Loa Kiểm Âm KRK - Sản Phẩm Cho Phòng Thu Chuyên Nghiệp

09/06/2022 | 422 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là một producer chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn đã không còn xa lạ với các dòng loa kiểm âm được sử dụng trong các phòng thu âm, phòng làm nhạc,... Một trong những thương hiệu được nhiều Producer yêu thích nhất và sử dụng nhiều nhất cho phòng thu của mình chính là loa kiểm âm KRK. Đây là thương hiệu mang tới cho người dùng những âm thanh tiêu chuẩn với độ chính xác cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người yêu âm nhạc. 

Loa Kiểm Âm KRK- Thương Hiệu Âm Thanh Hàng Đầu Đến Từ Mỹ  

Thương hiệu KRK được thanh lập vào năm 1986 tại Mỹ. Sau nhiều năm phát triển, đội ngũ kỹ sư của KRK đã cho ra mắt dòng loa kiểm âm KRK cho phòng thu. Những sản phẩm cao cấp này là những thiết bị âm thanh chất lượng đã giúp KRK trở thành thương hiệu âm thanh hàng đầu trên thế giới và được các tín đồ âm nhạc và Producer yêu thích. 

Loa Kiểm Âm KRK- Thương Hiệu Âm Thanh Hàng Đầu Đến Từ Mỹ  

Loa Kiểm Âm KRK- Thương Hiệu Âm Thanh Hàng Đầu Đến Từ Mỹ  

Đặc Điểm Của Loa Kiểm Âm KRK

Loa kiểm âm KRK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vì vậy chúng mang trong mình nhiều đặc điểm nổi bật mang tới sự tiện ích cho người dùng. 

Loa Kiểm Âm KRK Mang Tới Trải Nghiệm Âm Thanh Hàng Đầu 

KRK luôn đặt chất lượng âm thanh lên hàng đầu, vì vậy từng sản phẩm của thương hiệu này đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét, chi tiết, linh kiện. Vì vậy mỗi khi những Producer  muốn trải nghiệm những âm thanh tiêu chuẩn với độ chính xác cao, họ luôn tìm tới dòng loa kiểm âm KRK

Chất lượng âm thanh của loa kiểm âm KRK vô cùng tuyệt vời 

 

Chất lượng âm thanh của loa kiểm âm KRK vô cùng tuyệt vời 

Đây là những sản phẩm sở hữu chất lượng âm thanh và tính năng tuyệt vời, chúng được khẳng định bởi nhiều chuyên gia trên thế giới. Chúng có khả năng cung cấp dải tần số rộng, hiệu suất và độ chính xác chuyên nghiệp để kiểm duyệt chất lượng âm thanh của người hát. 

Kiểu Dáng Loa Kiểm Âm KRK Trẻ Trung Hiện Đại

Bên cạnh chất lượng âm thanh thì thiết kế của loa kiểm âm KRK cũng được đánh giá cao bởi chúng mang tới sự trẻ trung năng động. Với những màu sắc đơn giản như vàng, đen, bạc,... chúng kết hợp hài hoà với nhau mang tới những sản phẩm nổi vật và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Từng đường nét của loa kiểm âm KRK rất mạnh mẽ và hoàn hảo, đã góp phần làm KRK trở nên cực chất. Chúng có kết cấu bên ngoài không rườm rà, hiện đại. Với kết cấu vỏ ngoài bằng những chất liệu cao cấp, KRK mang tới sự chắc chắn, đảm bảo về cả chất lượng âm thanh và thẩm mỹ trong thời gian dài sử dụng. 

Thiết kế của loa kiểm âm KRK vô cùng hiện đại, bắt mắt

 

 Thiết kế của loa kiểm âm KRK vô cùng hiện đại, bắt mắt

Với thiết kế ngoài hình vô cùng tinh tế và bắt mắt, loa kiểm âm KRK có thể sử dụng ở nhiều hệ thống âm thanh và không gian lắp đặt khác nhau. Chúng chiếm được thiện cảm của người dùng ngày từ cái nhìn đầu tiên. 

Giá Thành Loa Kiểm Âm KRK Phù Hợp Với Nhiều Khách Hàng

KRK là thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới, vì vậy giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được tối ưu nhất, mang lại sự tiện ích nhất cho người dùng. Loa kiểm âm KRK dù được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu nước Mỹ, tích hợp những linh kiện chất lượng nhưng giá thành của chúng lại không quá cao, đây chỉ là những sản phẩm thuộc tầm trung trong những dòng loa kiểm âm trên thị trường. 

Đây cũng chính là những ưu điểm khiến KRK chiếm được sự quan tâm và ưu ái của người chơi âm nhạc. Với chất lượng, tính năng và công suất được đánh giá cao, giá thành hợp lý, KRK đã trở thành sức hấp dẫn trong giới tiêu dùng. 

Giá thành loa kiểm âm KRK thích hợp với người dùng tại Việt Nam

 Giá thành loa kiểm âm KRK thích hợp với người dùng tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay, loa kiểm âm KRK thương dao động từ 5-10 triệu đồng tuỳ vào từng sản phẩm. Vì thế nếu bạn muốn sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lý thì KRK chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Một Số Sản Phẩm Loa Kiểm Âm KRK Nổi Bật Trên Thị Trường Hiện Nay

Hiện nay, trên thị trường loa kiểm âm KRK nổi bật với nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó nổi bật nhất chính là dòng loa Rokit 5 -G3, Rokit 5 -G4, Rokit 7 – G4, Rokit 8 – G4,... Đây là những sản phẩm thuộc series Rokit, có nhiều cải tiến về cả thiết kế và chất lượng âm thanh. 

Lưu Ý Khi Chọn Mua Loa Kiểm Âm KRK

Do chất lượng âm thanh ưu việt, tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá thành lại cực ưu đãi nên các sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, khá nhiều người lo lắng khi mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Vì vậy, để sở hữu một loa kiểm âm KRK chất lượng và chính hãng, hãy lưu ý lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín. Khi đó, bạn sẽ được kiểm tra thông tin, Co-Cq. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được những hậu mãi, bảo hành sản phẩm. 

Lựa chọn đơn vị cung cấp loa kiểm âm KRK uy tín Lựa chọn đơn vị cung cấp loa kiểm âm KRK uy tín

Trên đây là một số thông tin về dòng loa kiểm âm KRK, hy vọng những thông tin này giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho hệ thống âm thanh của mình. 


Tin tức liên quan

Bình luận