Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Loa Kiểm Âm Krk Rokit 7g4 Kiểm Soát Âm Thanh Vượt Trội

23/06/2022 | 419 |
0 Đánh giá

Bất kỳ nhạc sĩ, nghệ sĩ, ca sĩ nào cũng cần sở hữu cho mình một chiếc loa kiểm âm chất lượng cao để kiểm soát được những bản nhạc. Những chiếc loa kiểm âm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sản xuất nên những bài “hit”. Một trong những loa kiểm âm được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là KRK Rokit 7G4

 

Loa KRK Rokit 7G4 mang lại âm thanh vượt trội 

 

Loa KRK Rokit 7G4 mang lại âm thanh vượt trội 

Loa Kiểm Âm Krk Rokit 7g4 Có Gì Tốt?

Vậy tại sao KRK 7G4 lại được nhiều người yêu thích như vậy? Tất cả là nhờ những tính năng hiện đại dưới đây:

KRK Rokit 7G4 có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng

KRK 7G4 thuộc series Rokit của thương hiệu KRK. Đây là thế hệ thứ 4 được tích hợp những tính năng nổi bật của những sản phẩm đi trước kết hợp cùng những tính năng mới mang tới một sản phẩm vô cùng chất lượng. Với hơn 30 năm phát triển, KRK Rokit 7G4 được ra mắt trong sự chào đón của người dùng không chỉ tại việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

KRK 7G4 thuộc series Rokit của thương hiệu KRK

 

KRK 7G4 thuộc series Rokit của thương hiệu KRK

KRK Rokit 7G4 có thiết kế đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên của người dùng với dòng sản phẩm này chính là thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ ấn tượng ngày với tông màu vàng đen hoặc vàng trắng vô cùng sang trọng. Tông màu đen làm chính và làm nổi bật lên hệ thống củ loa vàng ấn tượng. 

Điểm nhấn tại mặt trước của KRK Rokit 7G4 chính là logo đơn giản, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện sản phẩm của KRK. Mặt sau của loa là hệ thống cổng kết nối cùng nút điều chỉnh âm thanh theo mong muốn của người dùng. 

KRK Rokit 7G4 có thiết kế sang trọng, ấn tượng

 

KRK Rokit 7G4 có thiết kế sang trọng, ấn tượng

Bên cạnh đó, chúng còn được tích hợp màn hình LCD hiện đại hiển thị thông số và tình trạng hoạt động của loa. Chúng giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát loa dễ dàng hơn. 

Loa KRK Rokit 7G4 được làm từ những vật liệu cao cấp

KRK 7G4 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hệ thống linh kiện được đội ngũ kỹ sư kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào lắp ráp và đưa ra thị trường. Vì vậy loa luôn đạt chất lượng cao, đảo bảo âm thanh, độ bền cũng như thiết kế của loa. 

Vỏ ngoài của loa được làm từ chất liệu cao cấp, chúng mang tới sự chắc chắn, độ bền cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng, di chuyển và lắp đặt loa trong hệ thống âm thanh mà không lo ngại loa bị ảnh hưởng khi bị va đập. 

Vỏ ngoài của loa có độ bền cao, âm thanh chất lượng

 

 

Vỏ ngoài của loa có độ bền cao, âm thanh chất lượng

Bên cạnh đó, vỏ thùng này còn có khả năng hạn chế tình trạng cộng hưởng âm thanh. Vì vậy chất lượng âm thanh của KRK Rokit 7G4 luôn được đảm bảo cho âm thanh tuyệt vời. 

Cổng loa front-firing kết hợp cùng đệm ISO-foam

KRK Rokit 7G4 còn được tích hợp cổng thoát âm front-firing hướng về phía trước giúp định hướng âm thanh tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng được bố trí các niếm đệm ISO-foam bên trong, hạn chế loa bị rung và nhiễu âm trong quá trình hoạt động. 

Sử dụng loa KRK 7G4 dễ dàng

KRK Rokit 7G4 là thiết bị sử dụng dễ dàng, bạn có thể điều khiển chúng thông qua màn hình LCD ở mặt sau hoặc thông quan phần mềm độc quyền của thương hiệu. Điều này giúp người dùng có thể điều khiển mà không cần lại gần loa, quyền kiểm soát âm thanh hiện đại và khoa học hơn. 

Chất lượng âm thanh của loa KRK Rokit 7G4 cực tốt

Với dải tần số rộng từ 36Hz – 40kHz, KRK 7G4 truyền tải và thể hiện âm thanh cực tốt. Chúng mang tới những âm thanh chân thực, độ chuẩn xác cao, thể hiện được mọi thể loại âm nhạc. Dù với những bản nhạc âm thanh cao, trong trẻo hay những âm trầm, thấp, mạnh mẽ, KRK 7G4 đều có thể phát huy được hiệu quả.

KRK Rokit 7G4 cho âm thanh cực tốt 

 

KRK Rokit 7G4 cho âm thanh cực tốt 

KRK 7G4 là dòng loa liền công suất

KRK Rokit 7G4 được tích hợp công suất bên trong sản phẩm, chúng có công suất lên tới 203W, bao phủ âm thanh trong không gian rộng tới 30m2. Với mạch khuếch đại class D, âm thanh loa phát ra mạnh mẽ, độ bền cao, hiệu suất chuyển đổi tốt, hạn chế những hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài. 

KRK Rokit 7G4 có loa bass và treble làm bằng Kevlar®

Driver được làm từ Kevlar®, vì vậy chúng mang tới âm thanh trọn vẹn nhất trong tất cả những dải tần số kể cả những tần số thấp, âm thanh khi phát ra không bị rè, méo, hạn chế được tiếng ồn tốt. Chất liệu Kevlar® còn có độ bền cao, hạn chế tối đa được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng tới chất lượng của loa. 

KRK Rokit 7G4 được cấu tạo từ hệ thống linh kiện cao cấp 

 

KRK Rokit 7G4 được cấu tạo từ hệ thống linh kiện cao cấp 

Thông Số Của Loa Krk Rokit 7g4

● Kích thước: 40 x 26.5 x 31 cm 

● Trọng lượng: 10.25 kg

● Tổng công suất: 203W

● Dải tần đáp ứng: 36Hz – 40kHz

● Loại đầu vào: combo XLR-¼

Trong những năm qua, KRK Rokit 7G4 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những hệ thống âm thanh phòng thu chuyên nghiệp để làm chủ các bản nhạc. Vì vậy nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc loa kiểm âm chất lượng cao, có thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại thì KRK 7G4 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 


Tin tức liên quan

Bình luận