Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

Có Nên Mua Bàn DJ Pioneer XDJ RX3 Cũ Không?

22/03/2023 | 1349 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình bàn DJ chất lượng với những tính năng tuyệt vời thì Pioneer XDJ RX3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng được thiết kế độc đáo, âm thanh chất lượng, mang tới trải nghiệm chơi DJ đẳng cấp.

Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ 

 

Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ 

Tuy nhiên, một bàn DJ mới thì giá thành không hề rẻ vì vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ. Đây là những sản phẩm mới 99% nhưng giá thành rẻ lên tới 20-30 % cho phép bạn vừa tiết kiệm được chi phí sử dụng, vừa có thể chơi nhạc chất lượng. 

Bàn Dj Pioneer XDJ RX3 cũ - đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng 

Pioneer XDJ RX3 là thiết bị Dj cao cấp được nhà Pioneer cho ra mắt sở hữu nhiều tính năng trong một sản phẩm. Chúng có nhiều hiệu ứng âm thanh vượt trội, phần mềm đi kèm cùng giao diện thu hút độc đáo. Dù là bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ nhưng chúng không khác gì một sản phẩm mới, thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Bàn DJ Pioneer XDJ RX3 đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng 

 

Bàn DJ Pioneer XDJ RX3 đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng 

Thiết kế thu hút của bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ

Khi kể tới những ưu điểm của Pioneer XDJ RX3 thì không thể không nhắc tới thiết kế ấn tượng của chúng. Là một bàn DJ controller, Pioneer XDJ RX3 được thiết kế tiêu chuẩn như những model khác cùng hãng. 

Thiết kế Pioneer XDJ RX3 ấn tượng, độc đáo, thu hút người dùng

 

Thiết kế Pioneer XDJ RX3 ấn tượng, độc đáo, thu hút người dùng

Tuy nhiên, chúng cũng được tân trang nhiều điểm thu hút và độc đáo, vừa là điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp sản phẩm thêm hiện đại hơn. Với các nút điều chỉnh, nút tín hiệu đều được trang bị đèn LED xung quanh cho bạn tùy chỉnh nhạc yêu thích, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng không đủ. 

Bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ có màn hình cảm ứng 10.1 inch 

Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ được trang bị màn hình cảm ứng 10.1 inch có độ phân giải và tốc độ khung hình cao. Chúng được đánh giá toàn diện toàn mới mới, duyệt nhạc, hiệu ứng điều khiển nhanh hơn và dễ dàng thực hiện nhiều chức năng cùng lúc. 

Màn hình cảm ứng 10.1 inch hiển thị nhiều tính năng 

 

Màn hình cảm ứng 10.1 inch hiển thị nhiều tính năng 

Với tính năng danh sách bài hát trong thư viện được nâng cao, người dùng có thể nhanh chóng truy cập cùng lúc 4 bài hát yêu thích chỉ 1 lần chạm. Với Touch Preview giúp bạn nghe được bất kỳ phần nào của bản nhạc mà không cần tải nó lên. 

Pioneer XDJ RX3 cung cấp năng lượng mới 

Tại sao lại nói bàn Dj Pioneer XDJ RX3 cung cấp năng lượng mới? Bởi bạn có thể ngay lập tức thay đổi năng lượng của bản phối chỉ bằng ad Performance trong chế độ Release FX. Bạn có thể thêm phần kịch tính, tạo những khoảnh khắc thú vị hoặc làm bất kỳ điều gì trước khi chuyển sang bài hát khác trên deck khác. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển đổi xem trạng thái pad hoặc Beat FX và X-Pad bằng một lần nhấn trên màn hình. Chúng được hỗ trợ tính năng 3Band Waveform nên bạn có thể xem mức âm lượng của các dải tần số khác nhau, cho bạn hình ảnh trực quan nhất thông qua màn hình cảm ứng. 

Bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ cung cấp hệ thống hiệu ứng tuyệt vời 

Nếu bạn cảm thấy Pioneer XDJ RX2 đã cung cấp cho bạn khá nhiều hiệu ứng nhưng chưa đủ, Pioneer XDJ RX3 sẽ mang tới thêm cho bạn nhiều Beat FX và Sound Color FX. Với 6 Beat FX và 2 Sound Color FX bổ sung cho phép bạn kết hợp hoàn hảo mang tới những bản nhạc sáng tạo nhất. 

 Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ nhưng hiệu ứng âm thanh mới 

 

Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ nhưng hiệu ứng âm thanh mới 

Màn hình LCD chạy màu như một tác phẩm nghệ thuật 

Ngoài ra, bàn Pioneer XDJ RX3 cũ còn cung cấp cho bàn 1 màn hình LCD ở trung tâm mỗi mâm xoay cho biết vị trí playhead. Khả năng phản hồi của vòng quay đã được cải thiện cho bạn hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời nhất. 

Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ mở rộng khả năng kết nối 

Pioneer XDJ RX3 có thể phát nhạc từ phần mềm rekordbox. Chúng có thể được sử dụng trên máy tính, thông qua cổng kết nối USB. Hoặc bạn cũng có thể kết nối máy tính để sử dụng Link Export hoặc Performance thông qua điều khiển USB-HID mở rộng nguồn cung cấp âm thanh. 

Pioneer XDJ RX3 kết nối dễ dàng với máy tính 

 

Pioneer XDJ RX3 kết nối dễ dàng với máy tính 

Bàn Pioneer XDJ RX3 cũ cho âm thanh tự nhiên, trung thực 

Không phải là sản phẩm cũ mà chúng có hạn chế trong âm thanh, có thể nói rằng, bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ mang tới cho người dùng nhiều ngạc nhiên về chất âm chúng mang lại. Chúng được tích hợp bảng mạch giúp loại bỏ tiếng ồn không mong muốn. 

Chất âm của bàn Dj Pioneer XDJ RX3 cũ tự nhiên, trung thực 

 

Chất âm của bàn Dj Pioneer XDJ RX3 cũ tự nhiên, trung thực 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh chi tiết từng tín hiệu âm thanh tạo ra các tần số trung, cao, mạnh mẽ và cảm xúc hơn. Điều này có nghĩa sản phẩm của bạn mang tới những âm thanh tự nhiên, trung thực, cho người nghe những trải nghiệm âm thanh như mong đợi. 

Giá thành rẻ 

Là một sản phẩm cũ, bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ có giá thành rẻ hơn lên tới 20-30% so với sản phẩm mới. Tuy nhiên độ mới của chúng là 99% vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, thiết kế cũng như khả năng điều chỉnh mà chúng mang tới. 

Giá Pioneer XDJ RX3 cũ rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. 

 

Giá Pioneer XDJ RX3 cũ rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. 

Trên đây là một số thông tin về bàn DJ Pioneer XDJ RX3 cũ. Đây là thiết bị hiện đại, tính năng tuyệt vời, vì vậy nếu bạn muốn sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá rẻ thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 


Tin tức liên quan

Bình luận