Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

BÀN DJ TÍNH NĂNG CHUYÊN NGHIỆP CÙNG VỚI MỨC GIÁ “DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI”

21/05/2020 | 1143 |
0 Đánh giá

BÀN DJ THẾ HỆ MỚI CỦA DÒNG NUMARK MIXTRACK FX HỨA HẸN CÁC TÍNH NĂNG CHUYÊN NGHIỆP CÙNG VỚI MỨC GIÁ “DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI”

Các sản phẩm Digital DJing (BÀN DJ kĩ thuật số) đang ngày có các mức giá phải chăng hơn, đi kèm đó là các tính năng mới, và bộ đôi thuộc dòng Numark Mixtrack FX là một ví dụ tiêu biểu: Numark Mixtrack Pro FX với 2 Kênh và Numark Mixtrack Platinum FX với 4 Kênh.

BÀN DJ THẾ HỆ MỚI CỦA DÒNG NUMARK MIXTRACK FX HỨA HẸN CÁC TÍNH NĂNG CHUYÊN NGHIỆP CÙNG VỚI MỨC GIÁ “DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI”

Các sản phẩm Digital DJing (BÀN DJ kĩ thuật số) đang ngày có các mức giá phải chăng hơn, đi kèm đó là các tính năng mới, và bộ đôi thuộc dòng Numark Mixtrack FX là một ví dụ tiêu biểu: Numark Mixtrack Pro FX với 2 Kênh và Numark Mixtrack Platinum FX với 4 Kênh.

Chi tiết Numark Mixtrack Pro FX:  https://bitly.com.vn/9z8y0

Chi tiết Numark Mixtrack Platinum FX: https://bitly.com.vn/tVWKs

Numark Mixtrack Platinum FX được trang  bị mâm xoay cỡ lớn 6 icnh tích hợp một màn hình hiển thị LCD cung cấp cho DJ các thông tin của trak nhạc như BPM, thời gian, Key,… Trang bị đầu ra âm thanh chuẩn 24-bit. 6 nút sử dụng nhanh hiệu ứng FX được thiết kế ngay giữa trung tâm của thiết bị cho việc Mixing trở nên dễ dàng. 16 nút Pad Mode dùng cho Hot Cue – Fader Cut – Auto Loop – Sample.

 

Phần lựa chọn Effect có sẵn 6 hiệu ứng khác nhau đó là echo, reverb, flanger, phaser và high/low-pass filters, và có 2 nút gạt điều khiển effect giống trên các thiết bị Mixer DJ chuyên nghiệp.

Còn về Mixtrack Pro FX, có thiết kế giống hệt Mixtrack Platinum FX nhưng không có màn hình LCD tích hợp trong mâm xoay và chỉ chơi 2 Kênh.

“Đây là chìa khóa mở ra tương lai cho DJ – giống như tất cả các dòng sản phẩm khác của Numark DJ – thực sự rất thú vị” – theo Chris Roman, Senior Product của Numark DJ.

“Là một quản lý của Numark. Thật vui khi thấy các ý tưởng và sự sáng tạo của bạn được tuôn ra với một thiết bị DJ Controller có đầy đủ tính năng để trợ giúp thay vì cản trở bạn. Với dòng Numark Mixtrack mới này, bạn sẽ trở thành 1 DJ tốt hơn khi có sự trợ giúp về mặt công nghệ, cho dù bạn có đang biểu diễn ở đâu.”

Cả 2 thiết bị đều được tích hợp với Serato DJ Lite, cho phép bạn thoải mái sử dụng các bản nhạc trực tiếp từ các trang cung cấp âm nhạc hàng đầu như TIDAL và SoundCloud – đây là một tính năng mà rất nhiều DJ yêu thích.

 


Tin tức liên quan

Bình luận