Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

6 thiết bị công nghệ chống nước cho mùa hè

13/08/2018 | 773 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện giờ cũng có không ít các món đồ công nghệ sở hữu khả năng chống nước siêu tốt, đáp ứng tốt cho ai cần sử dụng chúng tại nơi ẩm ướt.

Những món đồ này sẽ hoạt động tốt ngay cả khi chúng chìm trong nước.

Mùa hè đã đến, đối với nhiều người, đây sẽ là quãng thời gian dành cho những chuyến đi chơi tới vùng biển, ven hồ, bể bơi mát mẻ để xua tan cái nắng oi ả. Mặc dù vậy, các đồ điện tử lại có vẻ không ưa môi trường nước cho lắm. Bởi không còn gì tệ hơn khi trong một ngày đẹp trời, khi đang vui đùa với bạn bè, bỗng nhiên chiếc điện thoại hay loa phát nhạc "im lìm" vì ngấm nước.

May mắn thay, trên thị trường hiện giờ cũng có không ít các món đồ công nghệ sở hữu khả năng chống nước siêu tốt, đáp ứng tốt cho những ai cần sử dụng chúng tại nơi ẩm ướt, dễ dính nước. Vậy nếu còn còn chưa biết đây là những món đồ gì, dưới đây sẽ là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo trong mùa hè năm nay:

Loa chống nước

UE Roll 2 - Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng

JBL Flip 4 - Giá tham khảo: 2,7 triệu đồng

Tất nhiên rồi! Loa di động chống nước là thiết bị giải trí không thể thiếu trong những dịp tụ họp bạn bè, đi chơi, dã ngoại tại vùng biển. Các bạn có thể tham khảo 2 chiếc loa tiêu biểu về khả năng chống nước tốt, âm thanh hay, pin lâu và thiết kế đẹp mắt, đó là UE Roll 2 và JBL Flip 4.

Một vài thử nghiệm cho thấy, khi JBL Flip 4 bị ngâm dưới nước 10 phút, nó vẫn có thể hoạt động hoàn toàn tốt. Còn UE Roll 2 với tiêu chuẩn IPX7 là quá đủ để người dùng không còn lo lắng mỗi khi sử dụng loa tại nơi ẩm ướt.

Tai nghe chống nước

Swimbuds SPORT - Giá tham khảo: 70 USD | 1,6 triệu đồng

Thật tuyệt vời khi vừa bơi lội trong mùa hè nóng nực, vừa được nghe bản nhạc mình yêu thích, và một trong những chiếc tai nghe chống nước tốt nhất trên thị trường hiện nay, có thể kể đến Swimbuds SPORT.

Có thiết kế đơn giản nhưng vừa vặn với tai của hầu hết người dùng, Swimbuds SPORT đi kèm với 4 loại eartip khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Trong đó có một loại eartip sẽ bịt kín và ngăn nước chui vào lỗ tai bạn khi bơi lội.

Hiện chiếc tai nghe đang được 765 lượt đánh giá với 4,4/5 sao, lọt vào danh sách Amazon's Choice.

Máy nghe nhạc chống nước

Underwater Audio Waterproof iPod Shuffle - 190 USD | khoảng 4,5 triệu đồng

Chiếc iPod Shuffle với thiết kế "cổ điển" này hiện đang được bày bán trên Amazon, nhận được hơn 3.000 lượt đánh giá với 4,6/5 sao, lý do bởi khả năng chống nước của thiết bị này là quá tốt. Nhãn hiện UnderwaterAudio đã làm lại và thiết kế sao cho iPod Shuffle có thể chịu được môi trường nước, ngoài ra, dung lượng pin 15 tiếng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng.

Camera kháng nước

GoPro HERO Session - Giá tham khảo: 130 USD | khoảng 3 - 4 triệu đồng

GoPro HERO Session có khả năng quay lại video độ phân giải 1440p với 30 fps, hoặc 1080p với 60 fps. Ngoài ra, chiếc camera còn vô cùng gọn nhẹ và có khả năng chống nước với độ sâu tới 10 mét. Đây thực sự là thiết bị lý tưởng cho các chuyến dã ngoại, đi chơi, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe chống nước

Fitbit Flex 2 - Giá tham khảo: 2,3 triệu đồng

Nếu bạn muốn theo dõi quá trình di chuyển, tập luyện của mình trong mùa hè này, Fitbit Flex 2 thực sự là chiếc vòng đeo tay phù hợp. Nó có thể theo dõi số bước đi, năng lượng đã tiêu thụ, quãng đường di chuyển của người dùng. Sở hữu khả năng kháng nước nên bạn có thể đeo nói khi đi bơi một cách thoải mái.

Máy đọc sách chống nước

Kindle Oasis - Giá tham khảo: 6 - 7 triệu đồng

Kindle Oasis là máy đọc sách có màn hình lớn, nút vật lý để lật trang và hỗ trợ cả audiobook. Do được thiết kế để người dùng nhìn lâu, tránh bóng lóa nên màn hình của Kindle rất dịu mắt, phù hợp cho những phiên đọc sách dài và không lo khi chẳng may máy bị dính nước.


Tin tức liên quan

Bình luận