Đã sao chép mã vào bộ nhớ tạm. Email hướng dẫn
HOTLINE: 0942666456

MIXSTREAM PRO – GIẤC MƠ CÓ THẬT NĂM 2021

19.360.000đ 19.200.000đ -0%

Từ trước tới nay, giấc mơ có thiết một thiết bị DJ độc lập, chơi USB, tích hợp màn hình dễ giao diện luôn kèm theo giá thành khá đắt. Với Mixstream Pro chúng ta đã có một sản phẩm hoàn hảo đọc USB tích hợp loa kiểm âm!


Còn hàng
1

MIXSTREAM PRO LÀ THIẾT BỊ DJ ĐỘC LẬP MÀN HÌNH CẢM ỨNG TÍCH HỢP LOA VÀ WIFI CỦA NĂM 2021

Từ trước tới nay, giấc mơ có thiết một thiết bị DJ độc lập, chơi USB, tích hợp màn hình dễ giao diện luôn kèm theo giá thành khá đắt. Với Mixstream Pro chúng ta đã có một sản phẩm hoàn hảo đọc USB tích hợp loa kiểm âm!

  • Tích hợp WiFi để truy cập vào các dịch vụ phát nhạc trực tuyến: TIDAL, Beatport LINK, Beatsource LINK, SoundCloud Go + và Dropbox
  • Sử dụng nền tảng điều hành Engine DJ để chơi DJ không cần máy tính
  • Tích hợp loa kiểm âm với điều khiển âm lượng theo bàn
  • Tích hợp trình điều khiển ánh sáng Engine Lighting cho kết nối visual
  • Đọc 2 USB và 1 thẻ SD cho với bất cứ nguồn nhạc nào
  • Màn hình cảm ứng độ nét cao đa cử chỉ 7 inch
  • Mâm xoay chống xước cảm ứng điện dung 6 ”với tính năng Smart Scratch để chà đúng nhịp
  • 4 pad hiệu ứng mỗi kênh kèm 4 chế độ (Cue, Saved Loop - Nhớ lặp, Auto Loop - Lặp tự động, Roll)
  • 4 hiệu ứng FX chính giữa với 2 thanh gạt riêng
  • 2 Hiệu ứng filter riêng cho mỗi kênh
  • Phím + - và thanh tempo chuyên dụng tùy chỉnh (4%, 8%, 10%, 20%, 50%, 100%)
  • Bộ phím cơ bản chuyên dụng Sync, Play/pause, Cue/ stop
  • 3 dải EQ riêng cho mỗi kênh
  • Cổng ra XLR chuyên nghiệp và RCA cân bằng kèm đầu vào micro và tai nghe 1/4 “

Loa kiểm âm tích hợp đầu tiên

Mixstream Pro là bộ điều khiển DJ độc lập đầu tiên có màn hình loa tích hợp chất lượng cao với bộ điều khiển âm lượng chuyên dụng. Các vòm loa nay được điều chỉnh riêng để tạo ra âm thanh phong phú, đầy đủ và biến Mixstream Pro trở thành DJ độc lập toàn diện nhất chỉ cần cắm và chạy. Đầu ra âm thanh chất lượng cao hoàn hảo cho việc nghe nhạc bình thường, nấu ăn, tiệc hồ bơi và các buổi họp mặt gia đình và bè. Đối với tham vọng của DJ chuyên nghiệp, loa tích hợp là giải pháp tối ưu, tiện lợi để luyện tập, phát trực tiếp, tạo nội dung video và nghe cá nhân khi được kết nối với hệ thống âm thanh lớn hơn.

Tối ưu hóa kiểm soát tương tác cho sự sáng tạo âm nhạc

Bố cục trực quan và màn hình cảm ứng độ nét cao 7 ”cho phép các DJ duyệt, tải và tương tác với âm nhạc của họ tốt hơn bao giờ hết. Cung cấp sự kết hợp tuyệt đỉnh, dải tần EQ và hiệu ứng FX toàn diện giải phóng sức mạnh của DJ cho bất kỳ ai. 4 hiệu ứng tích hợp (Tiếng vọng, Tiếng rung, Độ trễ, và Phaser) được hẹn giờ hoàn hảo theo nhịp khi chúng được kích hoạt bằng các công tắc chuyển đổi tương tác. Không có cảm giác nào giống như trộn bài hát hoàn hảo vào thời điểm hoàn hảo với phím Filter lớn làm gia tăng thêm sự phấn khích bằng cách cung cấp khả năng kiểm soát trực tiếp đối với tần số thấp và cao để tạo ra các hỗn hợp, hòa trộn và chuyển tiếp ấn tượng. Chà đĩa với mâm xoay điện dung lớn 6” cảm ứng thật sự dễ dàng nhờ tính năng Smart Scratch, đảm bảo âm nhạc luôn đúng nhịp của beat. 8 phím pad hiệu suất hai lớp có 4 chế độ (Cue, Saved Loop, Auto Loop, Roll,) cung cấp khả năng vô hạn cho việc trộn trực tiếp và tự do sáng tạo âm nhạc tối thượng. Ngoài ra, vì Mixstream Pro khai thác sức mạnh của hệ sinh thái Engine DJ, các DJ có quyền truy cập trực tiếp vào tính năng trình diễn DJ chuyên nghiệp, tiên tiến ngày càng phát triển.

Điều khiển ánh sáng đơn giản, thú vị, thông minh

Để hoàn thiện trải nghiệm người dùng, Mixstream Pro sử dụng WiFi tích hợp để kết nối không dây với hệ thống chiếu sáng nhà thông minh Philips Hue, tạo đèn đồng bộ theo nhịp, cài đặt chế độ chỉ với một lần chạm vào màn hình. Thay đổi màu sắc, trình chiếu ánh sáng được tạo tự động theo nhịp, và các tính năng hiệu suất tuyệt đẹp như vuốt và ghi đè màu đều có thể được truy cập bằng cách sử dụng Engine Lighting trên máy. Đối với các tùy chọn nâng cao và tính năng chiếu sáng, DJ có thể phân tích trước thư viện nhạc của họ bằng phần mềm SoundSwitch trên máy tính để bàn, xuất thư viện của họ sang USB ổ đĩa, thẻ SD hoặc đám mây Dropbox của họ và có toàn quyền kiểm soát ánh sáng DMX bằng màn hình cảm ứng của Mixstream Pro. Điều chưa từng có này làm đơn giản hóa việc cung cấp trải nghiệm ánh sáng sống động tại các sự kiện và hợp đồng biểu diễn mà không cần mang theo máy tính xách tay hoặc bộ điều khiển DMX. Đèn thậm chí còn phản ứng với các chuyển động của thanh ngang crossfader, các nút điều chỉnh âm lượng và tiếng trải nghiệm âm thanh / hình ảnh tuyệt vời, sống động!

Sức mạnh của Engine DJ

Engine DJ là một nền tảng phần mềm không ngừng phát triển, cung cấp năng lượng cho phần cứng DJ tân tiến như Mixstream Pro. Trang bị trải nghiệm làm việc trên màn hình cảm ứng trực quan và quen thuộc, điều hướng thư viện và tải bài hát cực nhanh, kết nối đa dạng mở rộng, cộng với vô số các tính năng biểu diễn, Engine DJ có các công cụ cao cấp cần thiết để các DJ luôn sáng tạo tốt nhất. Engine DJ hỗ trợ người chơi trên một số sân khấu biểu diễn lớn nhất trên thế giới. Giờ đây, với Mixstream Pro, nó có sẵn cho các DJ ở mọi cấp độ kỹ năng với giá cả phải chăng và dễ sử dụng.

MIXSTREAM PRO

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm liên quan